VietBF - View Single Post - LỜI KÊU GỌI TỔNG BIỂU TÌNH TRÊN TOÀN QUỐC NGÀY 22/7/2012
View Single Post
Old 07-23-2012   #73
ThanYBoTay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ThanYBoTay's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 3,565
Thanks: 115
Thanked 190 Times in 125 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 21
ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by ongdiacon View Post
Tôi không thích chế độ CSVN nhưng tôi thích đường lối ngoại giao khôn khéo của một nước nhỏ đối với một nước lớn khá hay , không hung hăn , bình tỉnh biết lôi kéo các nước khác làm đối trọng với TC. Sự kềm hãm của VN và sự hung tợn của thằng " cẩu tặc " đả làm cho thế giới nhìn thấy rỏ nguy cơ của một nước TC hùng mạnh, có như vậy nếu xảy ra chiến tranh , VN sẽ có rất nhiều đồng minh giúp đở về mặt quân sự và kinh tế. Nếu hỏi tôi ủng hộ ai thì câu trả lời chắc như đinh đóng cột là : Ủng hộ chế độ CSVN ít nhất là trong lúc này.
Nếu VN nhận đầy đủ số lượng tàu ngầm cúa Nga( 2014 ) thì lúc đó vủ khí để bảo vệ chủ quyền biển đảo là điều có thể được
ongdiacon lại không dùng cái đầu suy nghỉ mà chỉ để đội nón cối.
"Tuyên truyền" tệ hơn vợ thằng Đậu mà cũng bày đặt làm việt cộng.

"..đường lối ngoại giao khôn khéo...",sao không nói VC là "đệ nhất khôn liềng" luôn cho nó hoành tráng.Đúng rồi VC khôn quá nên Trung cộng bây giờ coi Biển đông VN như là Ao nhà chúng nó,nếu để VC tiếp tục "khôn" nữa thì TC sẽ biến VN thành cái Vườn nhà chúng nó luôn.

"...bình tỉnh biết lôi kéo các nước khác làm đối trọng với TC.." phải rồi còn riêng mình thì run cầm cập vì phải đội "16 Chữ Vàng và 4 Tốt" lên trên đầu còn miệng thì le lưỡi liếm láp tình Hữu Nghị Việt-Trung.

"...VN sẽ có rất nhiều đồng minh giúp đở..." đồng minh của VC bây giờ gồm có Trung cộng,Hàn cộng và Cu cộng.Thằng Trung cộng thì đang cướp Gạo còn hai thằng kia Hàn Cu cộng thì đang xin Gạo của Việt nam.

"...Nếu VN nhận đầy đủ số lượng tàu ngầm cúa Nga( 2014 )..." vậy nước nào không có tàu ngầm đều sẻ mất biển,mất đảo vào tay Trung cộng hết???

Báo cho ongdiacon một tin buồn thằng Nga Ex Cộng sản bán Kilo,Sukhoi cho Việt nam nhưng lại bán Hỏa tiển diệt Kilo,Sukhoi cho Trung cộng,quá xá đã luôn.

"...Nếu hỏi tôi ủng hộ ai thì câu trả lời..." sao có bây giờ thôi sao,sao không ủng hộ sau này luôn để cùng nhau thi đua chui lổ cống.

ongdiacon học thêm mấy khóa tuyên truyền nữa đi rồi vào đây "quăng lựu đạn" tiếp.
ThanYBoTay_is_offline  
 
Page generated in 0.05215 seconds with 9 queries