VietBF - View Single Post - CHÚNG NÓ SẮP SỬA THỤT B.40 VÀO CỘNG ĐỒNG
View Single Post
Old 09-14-2012   #86
stenlam
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 1,474
Thanks: 1
Thanked 123 Times in 101 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 226 Post(s)
Rep Power: 18
stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by 12Ba View Post
Nói đến tội ác th́ cái thằng chó đẻ VNCH này cũng tàn ác không kém ai .
Trong qúa khứ ,QĐVNCH đă phối hợp vơí QĐ Mỹ ném hàng tỷ tấn Bomb lên miền Bắc ,giết chết hàng chục triệu người dân vô tội và tàn phá hoàn toàn tài săn ,nhà cữa,ruông vườn ,những công tŕnh kiến trúc cuă tiền nhân ,ngay că mồ mă cuă tổ tiên như ,Trần Hưng Đạo, Nguyễn Huệ, Lê Lơị cũng bị tụi chó má VNCH này cho nổ tung hết rồi ,và cho đến nay sau 37 năm rồi mà vẫn c̣n vô số người phaỉ chết oan v́ vướng phải Bomb,Đạn c̣n sót lại do tụi chó này mém bừa baĩ khắp nơi trên đất nước, cộng thêm chất độc khai hoang khiến cho hàng triệu người phải bị dị tật .Số thiệt hại này so với những ǵ VC làm th́ không thấm vào đâu.
Chưa hết , khi ra tới Hải ngoại ,tụi nó kêu gọi người Việt HN đừng giỡ tiền về cho thân nhân cuă ḿnh !!! thử hoỉ,thân nhân cuă người VHN là ai ? Họ là người dân miền Nam,là người dân cuă VNCH chứ là ai ,vậy mà tụi chó đẻ,chó má VNCH này không muốn cho họ được sống,không giỡ tiền về đă đành ,tụi nó c̣n kêu gọi tẩy chai hàng hoá VN ,cô lập VN , tụi nó muốn cho tất cả dân Việt phải chết trong đói nghèo. Như vậy tụi nó có đúng là thứ độc ác ,vô lương tâm không .
Thay mặt cho những người đă chết v́ Bomb ,đạn, và chất độc Da Cam do tụi chó đẻ,chó má VNCH trực tiếp hoặc giáp tiếp gây ra, và những công dân miền Nam c̣n sống nơi quê nhà đă bị tụi chó đẻ chó má VNCH bỏ rơi ,tao phải nguyền ruă tụi chó đẻ chó má này đời đời,kiếp kiếp lưu vong, chết nơi đất lạ quê người .Bà mẹ nó,mơi miệng quá ,í lộn ...mỏi tay quá ,có đứa nạ chửi phụ tao với , khe khe khe khe ...
Viết rất hây nhửng thằng đó là cận bả của xả hội củ c̣n lại hiện nay sống được nước ngoài ngồi ở nhà để viết lên những lời vô học và dùng những lời thô tục đối với ai có ư kiến là một loại của Thiệu,Kỳ,Loan ..v..v..đừng nói miền Bắc cả miền Nam vùng nào mà họ nghi ngờ họ cũng có thể bỏ bom và tàn sát và cưỡng hiếm phụ nữ .theo tôi nghỉ mấy thằng VKM về VN phải kiểm soát đưa chúng nó cải tạo một tuần lể .

Last edited by stenlam; 09-14-2012 at 16:47.
stenlam_is_offline  
 
Page generated in 0.05299 seconds with 9 queries