VietBF - View Single Post - Ảnh độc máy bay, tàu ngầm Việt Nam tự sản xuất
View Single Post
Old 10-18-2012   #29
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by tuhientram View Post
Là người Việt th́ ai cũng có tự ái dân tộc cả (trừ lũ khỉ Cộng, chúng chỉ biết "c̣n đảng c̣n ḿnh").

Bằng chứng là qua bao nhiêu năm ở Hải Ngoại, thế hệ thứ 3, tức là đời cháu chúng tôi, dù sanh ở Hải Ngoại, vẫn c̣n giữ Hồn Việt, nói tiếng Việt, mặc áo dài truyền thống, dương cờ vàng Việt Nam đi dự lễ hội, và nhiều người đă làm vẻ vang dân Việt, đó mới gọi là v́ tự ái dân tộc.

Dĩ nhiên cũng có vài tên sâu bọ, như Nguyễn cao Cầy, Phạm Duy... nhưng chúng không phải là đại diện điển h́nh của chúng tôi, v́ chẳng ai ở Hải Ngoại chấp nhận lũ bưng bô Bắc Cụ này.

Tự ái dân tộc ai cũng có, để làm vẻ vang dân Việt, nước Việt, chứ không phải để khư khư bưng bít, bào chữa cho lũ Tội Đồ Dân Tộc, bán nước, dâng đất, bán cả rừng vàng biển bạc cho Tàu Cộng.

Và, phải phân biệt cho rơ, chúng tôi không chống lại con dân Việt Nam, chúng tôi chỉ chống bọn Tội Đồ Dân Tộc đă làm người dân trong nước đă phải xấu hổ khi xuất tŕnh Passport mang Quốc Tịch Việt Cộng mỗi khi ra Ngoại Quốc.

Chúng tôi không có ǵ phải mặc cảm và dấu diếm cả, khi bạn làm chung sở hỏi gốc gác hay tưởng lầm chúng tôi là Phi, Mễ hay Tàu... chúng tôi hănh diện cải chính liền: "No, I am Vietnamese" hay "Je suis Vietnamien". Đó mới chính là Tự Ái, Tự Hào Dân Tộc.
: )
eaglevn_is_offline  
 
Page generated in 0.04521 seconds with 9 queries