VietBF - View Single Post - Quyền Tự Do và ... những ngôn từ khiếm nhă
View Single Post
Old 10-23-2012   #11
guy19
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: May 2007
Posts: 626
Thanks: 7
Thanked 6 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 18
guy19 Reputation Uy Tín Level 1guy19 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by thanhonguyen View Post


.....
- Xử dụng những ngôn từ quá khiếm nhă, những thứ ngôn ngữ phải nói là không bao giờ được nghe thấy ở đám đông, cho dù ở các đầu đường, xó chợ bẩn thỉu nhất ở bất cứ đâu.

- Những ứng xử chửi bới bằng những ngôn từ dơ bẩn nhất giữa cá nhân với cá nhân, giữa cá nhân với đám đông, giữa nhóm người này với nhóm người khác.

- Những ngôn từ nhơ nhuốc lập đi lập lại chẳng có ư nghĩa nào cả khiến người đọc cũng phải ngượng.

- Những câu chửi bới, thóa mạ đủ để các bà các cô ở hàng tôm hàng cá chợ Trần Quốc Toản phải đỏ mặt.

Có bao giờ các vị này tự hỏi nếu: vợ, con, cháu chắt, bạn bè hoặc người thân của chính ḿnh đọc được những ǵ ḿnh viết ở đây th́ họ sẽ nghĩ ǵ về con người ḿnh!

Họ có bao giờ xét lại cái tư cách của chính ḿnh khi họ thóa mạ những người lớn tuổi khác đáng bậc trưởng thượng của họ. Gọi họ là những thằng, những con ... ngay cả khi những người ấy ở cái tuổi đáng vai cha chú, hoặc ít ra cũng đáng tuổi anh chị của ḿnh.

1)Khi c̣n học ở bậc tiểu học tôi đă từng được nhắc nhở về việc kính trọng người lớn tuổi và lễ độ với bậc trưởng thượng.

.......
2)Rồi chẳng lẽ những chữ nghĩa học được khi c̣n mài đít ở nhà trường ngày xưa mất cả?



3)Chẳng lẽ khi họ đổi chiều th́ họ đều trở thành thằng điếm, con đĩ hết?

4)Các vị bỏ nước v́ thể chế cộng sản không tự do để chạy qua các xứ sở tự do chẳng lẽ lại quên đi cái quyền tự do của người khác?


......
1) bạn nói khi học tiểu học bạn được dạy... vậy bạn lấy tư cách ǵ mà dạy dổ lên giọng với người lớn tuổi , theo tôi cái đó gọi là đi học mà mất học dân gian gọi tóm lại là "mất dạy".

2) Bạn đi học mà sau nói chuyện kiểu thất học vậy khi tôi đi học làm ǵ có mài đít như bạn ...nhân gian gọi cái này là ngu mà bày đặt nói .

3) Bạn có học mà mở miệng cứ đỉ với điếm chắc bạn quen thuộc danh từ này hay bạn hay tham dự nên nó ám ảnh trong đầu của bạn .

4)Bạn ở xứ sở tự do nhưng nói thiệt bạn nói chuyện ngu hay là bạn là 1 thằng khờ hoặc củng có thể là 1 thằng ...tự bạn suy nghỉ ai cấm cái tự do của bạn chỉ có tụi CS mới cấm bạn nói c̣n ở xứ tự do này th́ bạn có thể chửi cả obama nếu bạn muốn mà ...cái này dân gian nói không biết dựa cột mà ngh3 không khéo bà con i.. vào mặt .....

Thật ra tôi khuyên bạn không biết dựa cột mà nghe đừng chứng tỏ ta đây một bài viết mà chỉ cần đọc nữa bài tôi đả nhận thấy cái ngu , cái dốt , cái khùng , cái thất học ...của bạn ...tốt nhất đừng lên vẻ ta đây v́ bản thân bạn làm được ǵ hay học hơn được ai mà lên mặt ..cái này người ta gọi là súc vật mà bày đặt nói tiêng người , hy vọng bạn nên nghiêm túc kiểm điểm rút kinh ...từ chuyện này .
guy19_is_offline  
 
Page generated in 0.05668 seconds with 9 queries