VietBF - View Single Post - Obama Thắng Nhờ Thủ Đoạn
View Single Post
Old 11-10-2012   #55
tinh mot dem
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
tinh mot dem's Avatar
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 690
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
tinh mot dem Reputation Uy Tín Level 1tinh mot dem Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by eaglevn View Post
Độc thiệt, viết có 1 vế rồi bỏ hờ vế thứ hai để cho có người hố chơi

Ư của Angel là:
1/. Obama này dỡ ẹt vậy mà lại sao có nhiều người bầu cho ông ta quá , nếu vậy dân Mẽo ngu hết rồi sao? Dân tị nạn lậu mà cũng được đi bầu hả?
2/. Gạo đă thành cơm rồi cho nên bây giờ có rống hay tru lên th́ Obama vẫn là tông tông của nước Mẽo, có rất nhiều người bầu cho diều hâu trong đây như bác baymuoi, haithuyensatcong... nhưng sao họ lại ko điên cuồng v́ họ biết chuyện đă rồi.
3/. Ai khác ư là bị mạt sát xối xả dù rằng người ta nói chuyện rất lịch sự, bẩn quá. Thôi ráng đợi đến 2016 sẽ có 1 tông tông Mẽo là Mr. one nite ś ten. (tưởng tượng như tưởng voi thôi)
Chả hiểu sao Admin và các MOD để 1 tên biến thái múa gậy vườn hoang thế này. Lại c̣n lấy cái excuse là người ta tấn công nên phải tự vệ, ridiculous.
V́ tôi là người ngay thẳng, thấy sao trả lời như vậy. Chứ không phải như bạn, giỏi suy bụng ta ra bụng người.

Nếu bạn nói ư Angel là như thế, ḿnh xin trả lời luôn:

1. Bạn có con mắt coi không? Những nhóm nào vote cho ông Obama nhiều nhất? Có phải là BLACKS (Mỹ Đen) và LATINO (dân Mể) không? Bộ 2 nhóm người này là thông ḿnh nhất nước Mỹ huh? C̣n ngược lại nhóm DOCTOR (bác sỉ), BUSINESS MAN (thương gia), và Mỹ Trắng đi làm th́ vote cho ông Mitt Romney. Vậy xin hỏi nhóm nào thông minh hơn nhóm nào?

Bạn có đầu óc để suy nghỉ không vậy? Nếu những người dân Mể hợp pháp ở Mỹ không vote cho ông Obama, th́ làm sao bà con của họ hoặc những người dân Mể khác có thể trốn ở nưóc Mỹ được? Nếu họ trốn được ở Mỹ rồi, th́ theo cái OBAMACARE này là họ từ ILLEGAL sẽ tự động thành LEGAL. You hiểu chưa? Chắc là không hiểu đâu. V́ những loại người như bạn chỉ biết nghỉ "Trắng thành Đen" mà thôi.


Dân Mể năm này vote cho ông Obama phá kỷ luật từ xưa đến nay luôn

2. Cũng 1 câu giống trên, bạn là người suy bụng ta ra bụng người. Ḿnh ở đây chỉ muốn nói cho bà con hiểu là ông Obama lợi dụng cái OBAMACARE để mà thắng lợi và giải thích luôn cho bà con biết về cái OBAMACARE sẽ ảnh hưỡng nước Mỹ và họ như thế nào. Những sự giải thích của ḿnh rất là đàng hoàng, có lư, và có bằng chứng. Chứ không phải điên cuồng như bạn suy bụng ḿnh ra bụng người khác đâu ok.

Đúng vậy, cho dù ông Obama đă thắng, nhưng nước Mỹ không phải như nước cộng sản. Ông ta không thể muốn làm ǵ th́ làm. Nếu các người nào đă vote cho ông ta, không nghỉa là ông ta làm cái ǵ cũng là đúng. Nếu các bạn thấy OBAMACARE này là SAI, bạn phải nên chống lại để giúp cho bà con và đất nước Mỹ này.

Biết sai mà sữa, mới là hay. Chứ đừng biết sai, rồi bỏ đi chuyện là xong. Đây gọi là vô trách nhiệm. Hôm xưa, khi các bạn thi vào quốc tịch Mỹ. Các bạn đă giơ tay tuyên thệ là một khi nước Mỹ có chiến tranh hoặc NỘI CHIẾN. Các bạn phải v́ đất nước mà đứng lên. Những lời thề đó của các bạn đâu rồi?

3. Cải không lại và không có lư, bây giờ muốn dỡ tṛ TALK-TRASH (nói chuyện bẩn hỉu và gièm pha). Cứ việc go-ahead do your talk-trash. V́ đây là chiêu giỏi nhất của các bạn mà.

Last edited by tinh mot dem; 11-10-2012 at 18:48.
tinh mot dem_is_offline  
 
Page generated in 0.05488 seconds with 9 queries