VietBF - View Single Post - NS Phạm Duy ở VN 'sướng hơn ở Mỹ'
View Single Post
Old 01-31-2013   #45
A Chệt
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
A Chệt's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Location: CHINASHITY
Posts: 692
Thanks: 354
Thanked 106 Times in 58 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 12
A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4A Chệt Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by qthinh View Post
Chu9 làm tui lo nha. Không những chú dạo này hay cưới giống tui, mà cách nói chuyện cũng có phong cách khỉ giống tui nữa. Chú đă từng nói là đối với "thằng cộng sản" như tui th́ chỉ có chửi chứ không có "nói chuyện".... Có mấy lư do:
1. Chú già rồi lẩm cẩm.
2. Chú thay đổi lối suy nghĩ, có thể "nói chuyện" được v́ chú thấy tui "không c̣n" là cộng sản.
3. Chú thay đổi chính sách, muốn thân cộng v́ chú luôn cho tui là cộng sản lại đ̣i tui giới thiệu người công sản cho chú để tính "đường về" sau này.
Hehehe giỡn chơi thôi. Tui thấy chú khác nhiều mấy người trong này. Ghét chửi bởi cộng sản nhưng vẫn là người chân chính, có suy nghĩ; chứ không như thằng vẹm, cc4c, laoong, achet ǵ ǵ đó đó... nói về nằm vùng th́ tui nghĩ một trong những người này.
Tui thấy qthinh này quá là xảo trá. Cho nên Dalat47 có câu "không gian xảo không phải là cộng sản mà..." Ê! Cuthun chú em nên tự xữ thằng nhỏ của chú em đi là vừa... thun rồi th́ c̣n làm ăn con mẹ ǵ nữa?
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Han Dan Ba 2.jpg
Views:	121
Size:	186.5 KB
ID:	441707  
A Chệt_is_offline  
 
Page generated in 0.04392 seconds with 10 queries