VietBF - View Single Post - Trung tâm băng nhạc Asia đă trở thành “trung tâm chiến tranh tâm lư”
View Single Post
Old 03-02-2013   #32
meyeucon
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
meyeucon's Avatar
 
Join Date: Sep 2009
Posts: 2,261
Thanks: 7,277
Thanked 707 Times in 459 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 127 Post(s)
Rep Power: 17
meyeucon Reputation Uy Tín Level 5meyeucon Reputation Uy Tín Level 5meyeucon Reputation Uy Tín Level 5meyeucon Reputation Uy Tín Level 5meyeucon Reputation Uy Tín Level 5meyeucon Reputation Uy Tín Level 5meyeucon Reputation Uy Tín Level 5meyeucon Reputation Uy Tín Level 5meyeucon Reputation Uy Tín Level 5meyeucon Reputation Uy Tín Level 5meyeucon Reputation Uy Tín Level 5meyeucon Reputation Uy Tín Level 5meyeucon Reputation Uy Tín Level 5meyeucon Reputation Uy Tín Level 5meyeucon Reputation Uy Tín Level 5meyeucon Reputation Uy Tín Level 5meyeucon Reputation Uy Tín Level 5meyeucon Reputation Uy Tín Level 5meyeucon Reputation Uy Tín Level 5meyeucon Reputation Uy Tín Level 5meyeucon Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Cái đám Chó ghẻ CSVN càng lồng lộn bao nhiêu th́ chứng tỏ sự sợ sệt, và kiêng nể về ngành truyền thông bấy nhiêu. Không như Thúy Nga, chỉ v́ những đồng tiền thấm mồ hôi,nước mắt và xương máu của người dân Việt mà gục đầu phục vụ cho chế độ CSVN. Trung Tâm Asia lại đứng lên đưa cao ngọn cờ chính nghĩa, và sát cánh cùng đồng bào hải ngoại đồng ḷng đánh đổ chế độ tàn bạo CSVN.
CSVN làm ǵ có quyền để khép tội ai, trong khi bọn chúng là những tên đồ tể giết người không gớm tay. Bọn chúng làm ǵ có quyền cấm cản người dân đi t́m sự thật về lịch sử của chiến tranh Việt Nam. Và rồi bọn chúng làm ǵ có quyền để bắt người dân phải công nhận cái chế độ độc tài và vô dụng hiện nay? Mỗi một người dân hiện nay đều sôi sục trong ḷng niềm yêu nước vô biên khi biết rằng bờ cơi quê hương đang bị giạc Tàu xâm lấn. Người dân không chống người Việt hải ngoại, chỉ có bè lũ tay sai và bán nước mới cho rằng người Việt chống cộng là kẻ thù mà thôi. Cộng Sản là kẻ thù chung của thế giới, chẳng phải chỉ riêng người Việt tị nạn CS là ghét bỏ chế độ này.
Hăy nh́n nước Mỹ hôm qua, và hôm nay. Họ cũng từng trăi qua nhiều thăng trầm với những cuộc nội chiến, giải thoát nô lệ da đen và rồi đến những lănh vực từ kinh tế đến ngoại giao v.vv. Bây giờ họ như thế nàosau khi họ thống nhất thành một nước Mỹ ngày hôm nay? Tuy nhiên không phải là toàn dân Mỹ đều ủng hộ chính quyền. Chỉ là con số phản đối th́ rất là.....ít.
CSVN th́ sao? Thật tâm mà nói th́ trừ đám Đảng viên, cán bộ nhà nước và những tên Việt gian ra th́ chẳng ai muốn CS tồn tại ở Việt Nam cả. Đất nước thống nhất....nghe th́ có vẽ cao cả lắm, nhưng thật sự th́ đó là một cái ḷ hỏa ngục đang dần dần đốt cháy đi sự sống của người dân. Sau gần 40 dài đăng đẳng Việt Nam hôm nay c̣n lại ǵ? Ở đây không nói đến được ǵ, mà chỉ cần biết là c̣n lại ǵ thôi. Những mănh đời nghiệt ngă trên khắp mọi miền đất nước. Đất đai bị cưỡng chiếm, xă hội lầm than với những nghiệp vụ mất nhân tính như xuất cảng đàn bà, con nít ra nước ngoài làm nô lệ t́nh dục. Xuất cảng lao động để trả nợ cho "Nước Bạn" sau thời kỳ chiến tranh. Cắt đất, nhượng biển, trường học th́ toàn là lư tưởng CS và ư tưởng nhồi sọ lớp trẻ. Chống Pháp, chống Mỹ lúc nào cũng à đề tài sôi nổi dưới mái trường XHCN. Thế nhưng tuổi trẻ ngày nay đă thấy ǵ? Thấy sự hèn nhát và nhục nhă của cái Đảng mị dân. Mũi súng lúc nào cũng dùng để chỉ thẳng vào dân ḿnh, nhưng lại gục đầu trước sự hiếp đáp của Trung Cộng.
Ngày tàn của CSVN đă điểm rồi. Những cái tṛ bịp bợm, và lọc lừa cũng như che đậy những tội ác mà trời đất không tha thứ của bọn CSVN này dần dần được đưa ra ánh sáng một cách rơ rệt. Đối với nười dân trong nước th́ chính trung tâm Asia đă mang nguồn ánh sáng đó vào soi sáng lóng tin của họ. C̣n đối với bọn CSVN và những tên bưng bô th́ đây là một cái tát thật mạnh váo chánh quyền thối tha của bọn chúng. Dân Việt trong nước không c̣n là những con cá nằm giẫy dụa chờ bị hiếp đáp như lúc xưa nữa. Họ đă biết vùng lên và đ̣i lại lẽ phải, đ̣i lại công lư và đ̣i hỏi lại nhân quyền là quyền làm người căn bản mà họ phải có. CSVN không có quyền và không có thể cấm cản người dân có những ǵ họ nên có.
We are the people!!!


Đừng Nghe Những Gì VC Nói Mà Hảy Nhìn Những Gì VC Làm
meyeucon_is_offline  
 
Page generated in 0.06570 seconds with 9 queries