VietBF - View Single Post - Thỉnh nguyện thư yêu cầu Mỹ hạn chế du lịch, gửi tiền về Việt Nam
View Single Post
Old 04-30-2013   #68
culeng1954
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2012
Posts: 757
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
culeng1954 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ố là la, sao lại "bứt nút" thế, định xin lỗi chú em v́ đă lỡ làm ḷi tẩy nhưng tiếc rằng thằng ku đă bị trăm rồi. Nếu ông biết là cha12ba cũng biết vụ copy này th́ đă không thèm nói làm chi.
http://vietsn.com/forum/showthread.php?t=637029&page=2
Nh́n cái nick và cách chạy lung tung lượm bên đây 1 tí mót bên kia 1 chút rồi post đầy trong forum th́ ông biết chú mầy không quá 35 tuổi (cỡ tuổi cháu ngoại của ông) dù cho có khè cỡ nào th́ cũng không hơn được (khỏi cần C2 Pleiku A 122 hay KBC 6298). Ông gọi ku, chú mày không thích th́ nói 1 tiếng, cần ǵ phải xổ tiếng Ăng Lê - Đan Mạch cho bị treo cổ? Ông th́ chúa ghét và ko thích mấy tên hay lập lờ, chôm văn người ta dù là bản quyền hay ko rồi post vô đây để chi vậy??? Nếu muốn thông baó hay cho mọi người nghe th́ add thêm cái tên tác giả vào hoặc để là: lượm lặt hay sưu tầm, lập lờ chi vậy? C̣n chú mầy bứt tóc chửi mấy thằng già chống cộng ngu dốt th́ ông cũng nói rơ: ông chống gậy v́ già rồi chứ chống cộng cái khỉ ǵ v́ ông biết ḿnh biết người lắm nên không dám quăng lựu đạn.
C̣n bảo ông gây thù chuốc oán th́ ông cũng đành xin lỗi vậy v́ hăy xem lại cái nick của ông đi, cho nên I have no choice.
Thôi yên giấc ngàn thu đi nhé...R.I.P

oá ...quân lực việt nam đào tạo ra những người sĩ quan hay hạ sĩ quan...đă từng chỉ huy lính và nay đang cầm bút chiến đấu chống cộng sản và đang sống ở cái thế giới tự do nhưng mà chưa thuộc hai chữ tự do và cũng không biết định nghĩa hai cữa tự do vẫn c̣n đang sống trong dĩ văng thời nhung gần ngày xưa trước 1975 tao muốn tuyên chuyển thằng lính nào ra đơn vị tác chiến th́ tao tuyên chuyển....."nh́n tư cách biết người chỉ huy" tư cách không đáng người mang cánh gà chiên bơ chứ đừng nói là sĩ quan hay hạ sĩ quan chảm cho dă đi rồi về nhà chờ check SSI
culeng1954_is_offline  
 
Page generated in 0.05025 seconds with 9 queries