VietBF - View Single Post - Thỉnh nguyện thư yêu cầu Mỹ hạn chế du lịch, gửi tiền về Việt Nam
View Single Post
Old 04-30-2013   #71
J_P
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2012
Posts: 1,412
Thanks: 16
Thanked 84 Times in 61 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
J_P Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by culeng1954 View Post
--------------------------------------------------------------------------------

chính chúng mày mới là cộng săn va độc tài sồng trong nước tự do mà đéo biết và thông hiểu thê nào là tự do tự do ngôn luận tự do phàt biễu và chông đối không bạo động đó là cái tư do mà chúng mày bỏ nườc đi tỉm...c̣n mói về làm ăn kinh tế chúng mày mở cái trang web này cho người ta vào thăn để kiếm tiền quảng cáo đó nuơi sống tụ bay..con việt cheo cổ th́ đéo có ai vào thăm trang web củ tụi bay th́ tũi bay cũng tự treo cổ chúng bay trong tưong lai thôi đừng có giở tṛ độc tài trị tụi bay sông ở bên sứ tự do mà đéo hiềi ǵ tư do th́ rất uông một chỗ...hảy mở mắt ra đi 38 năm mà cũng c̣n bọn ngu đần ông này bà kia của chế độn thối nát làm bao nhiêu người phải bỏ quê hương xứ sở t́m tự do chũng tại bọn tham nhũng hối lộ phe đảng ngày xưa ra tới đây văn c̣n thói hư tật sấu chưa mở con mắt ra được mà đ̣i dành lại quê hương đất nước nêu tụi bay dảnh lại được lại quê hương đất nước tụi bay có tài giữ không hay lại phe đảng thối nát chia nhau ăn như cộng sản nuôi lính ma lính kiểng nuơi nằm vùng...


chúng mày mới treo cộ một thằng mày cho chúng là thằng trè con không quá 35 tuổi đáng tuồi con cháu màt mày lần to và đánh gía trị thằng này quá thấp mó là thằng cống cộng từ 1975 1972 khi LLBD giải tán nó vè nha kỷ thuật đoàn 72 cỏn c2 1971 thiếu tá duong làm a ở chung với tr uy vinh nó là bạn tao v́ nó thấy huy hiệu LLDB nên nó mới sưng danh c2 a122......đứng đánh giá con người ta qúa thấp c̣n tao th́ ở b51 đông ba th́ vớ dại úy ngọc .....c̣n chúng màyn có phài học khóa 11 là khóa đông người về LLDB nhất ????
Quote:
Originally Posted by culeng1954 View Post
J_P bạn có cái nón cối nào dư không ,nếu không th́ có nón tai bèo cũng được và nhớ cho tôi xin thêm đôi dép b́nh trị thiên nữa cho đủ bộ.....bạn hăy nh́n ǵ người bạn tôi làm ??? phá rối forum người ta chỉ post bài báo mà không có tên tác giả là đă bị chụp mũ là dân chôm chỉa và không biết họ là ai mà cứ xen như trẻ con....nói cho bạn biết thôi bạn tin th́ tim hay cho tôi là quang lựu đan tôi sống ở sứ mày 38 năm những người lính bị bắt buộc bỏ gia đ́nh di tản ngày 30-04-1975 và chưa từng về lại việt nam lần nào và cũng chưa hề gừi 1 cent về việt nam....bạn có hiểu ǵ vể tự do và nhân quyền không ???...thôi cám ơn bạn khi nào có th́ bạn cho tôi xin những món mà bạn tính cho tôi ....chào bạn hy vọng bạn sồng trên nườc tự do này và ráng bỏ chút th́ giờ đọc thên và nguyên cứu thêm về constitution amendment 1 của nước bạn đang ở
Nếu bạn cảm thấy bức xúc dùm cho người bạn nào đó bị nói oan hay chụp mũ ... th́ có thể lên tiếng trực tiếp với nguoi đă viết ra chứ sao lại dùng từ mạ lị với toàn bộ?!? Trích từ bài của bạn: "chính chúng mày..."
cái này gọi là tự do ngôn luận hay sao?!?
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, và văn chương là cửa sổ của kiến thức. Tôi nghĩ bạn nên xem xét lại kiến thức của ḿnh th́ đúng hơn. Cái căn bản nhất trong văn phạm là viết câu cú rơ ràng với dấu chấm, phẩy mà bạn ko làm chủ được th́ nói ǵ ai. Về bản thân tôi ko ở Mỹ nên ko biết câu xen nữa Việt nữa Tây "constitution amendment" ǵ đó của bạn là nghĩa ǵ. Nếu có học hỏi thêm cũng đâu có chết chóc ǵ.
J_P_is_offline  
 
Page generated in 0.05626 seconds with 9 queries