VietBF - View Single Post - Báo Pháp- Báo Mỹ không ngừng ca ngợi Tướng Giáp
View Single Post
Old 10-10-2013   #2
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 116,950
Thanks: 9
Thanked 6,120 Times in 5,108 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 135
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default



Dưới bài viết khắc họa chân dung Đại tướng Vơ Nguyên Giáp được đăng tải trên tờ Huffington Post của Mỹ, độc giả Roderick Spencer b́nh luận: “Đây là một trong những câu chuyện thú vị nhất mà tôi được đọc gần đây. Vơ Nguyên Giáp, một nhân vật vĩ đại trong lịch sử Việt Nam. Khi nghiên cứu về lịch sử quân đội Mỹ, người ta cũng không thể bỏ qua tên ông. Tôi muốn được t́m hiểu nhiều hơn nữa về tướng Giáp. Thần thái của ông thật phi thường”.

Độc giả Kathrynls b́nh luận: “Quả thực tôi đă rùng ḿnh khi đọc xong bài báo này. Vơ Nguyên Giáp là một nhân vật huyền thoại. T́m hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của ông cũng chính là t́m hiểu về một phần lịch sử Việt Nam. Đọc những đúc kết của ông về chiến tranh, về chính nghĩa - phi nghĩa, tôi tin ḿnh đang t́m hiểu một phần tâm hồn người Việt. Ông là vị tướng xứng đáng nhận được sự kính trọng của cả người Mỹ”.



Bài viết đưa tin Đại tướng Vơ Nguyên Giáp từ trần trên tờ Huffington Post đă thu hút gần 3.000 lượt b́nh luận của độc giả Mỹ.




Tờ Time của Mỹ gọi Đại tướng Vơ Nguyên Giáp là "vị tướng huyền thoại của Việt Nam"


"Đại tướng Vơ Nguyên Giáp, người đă hất cẳng Mỹ ra khỏi Việt Nam đă qua đời" - Tờ New York Times của Mỹ



Tờ Washington Post của Mỹ đăng tải chùm ảnh tư liệu về Đại tướng Vơ Nguyên Giáp


"Vị tướng huyền thoại của Việt Nam, người học tṛ xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh đă qua đời" - tờ Fox News của Mỹ


Tờ Los Angeles Times đăng tải một đoạn phim tư liệu giới thiệu về Đại tướng Vơ Nguyên Giáp

Nhóm Biên dịch viên Văn hóa
DanTri
Romano_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.06501 seconds with 9 queries