VietBF - View Single Post - 4 danh tướng lỗi lạc lưu danh cùng sử Việt
View Single Post
Old 10-28-2013   #7
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by nangmai View Post
Chính những thằng Việt cộng phe nó c̣n chưa nhận tên Giáp này là danh Tướng huống chi là toàn dân Việt Nam...đúng là lại thêm 1 thằng ngu viết bài... tự sướng....!
Quote:
Originally Posted by cybervideo View Post
Mẹ kiếp mấy thằng bồi bút phun bựa. Thằng Giáp mà là danh tướng cái đéo ǵ. Năm 1954 nó dù biển người để đánh Điện Biên Phủ. Pháp khi đó dù có tàn ác như Hitler cũng không thể nă đạn giết hàng trăm ngàn thằng bộ đội lấy thân đỡ đạn cho thằng Giáp được lên hàm tướng, v́ vậy mới bỏ ngỏ cho tụi nó đánh chiếm ĐBP chứ tài cáng cái đéo ǵ mà cứ thổi phồng thằng sát nhân này.

Nội vụ thảm sát năm Mậu Thân ở Huế có bàn tay nhúng chàm đẫm máu của nó cũng đủ tố nó cái tội diệt chủng nhân loại như thằng Pol Pot rồi. Thằng đéo này rồi cũng bị đào mồ phanh xác mà thôi.
Quote:
Originally Posted by guy19 View Post
WTH Mấy người kia th́ đúng c̣n vỏ nguyên giáp ...mịa nó bán nước theo chân tàu sau này gần die mới lên tiếng vụ bô xít vậy mà nói là danh tướng lỗi lạc lưu danh cùng sử Việt mịa chắc thằng viết bài này không phải là con cẩu nô củng là thằng nhận tiền viết bừa , vỏ nguyên giáp làm được ǵ mà chống ngoại xâm , hồi tàu xâm lược th́ đang làm ǵ có thấy lên tiếng đâu , sau này lên nắm quần chị em phụ nử , vậy mà nói là danh tướng , đúng là cẩu nô tự làm tự sướng , giống như mấy con cẩu nô nói thằng chó hồ là danh nhân thế giới mà đếc có ai biết hết tự sực tự sướng .





Mă cha nó ! Thằng bồi bút bưng bô cho VC.........
chu9chin_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to chu9chin For This Useful Post:
phobo75 (10-30-2013)
 
Page generated in 0.05643 seconds with 9 queries