VietBF - View Single Post - Madison Nguyễn ứng cử thị trưởng San Jose
View Single Post
Old 11-10-2013   #2
jfkkfc
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 2,831
Thanks: 204
Thanked 132 Times in 88 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4
Default

- Nghị viên Madison Nguyễn là kẻ đă phản bội cử tri đơn vị 7, sau khi đắc cử chỉ lo phục vụ trả ơn các đại gia như Tăng Lập Thành, bác sĩ Nguyễn Xuân Ngăi mà không đếm xỉa đến ư nguyện của chính đáng của đồng hương. Việc bác bỏ tên Little Sàig̣n theo ư của ông Tăn Lập Thành. Việc chỉ thông báo và có ư định giao bác sĩ Ngăi trông cơi với ngân phí là 2 triệu 8 nhằm chỉ mục đích là trả ơn các ân nhân, các cố vấn của cô.

- Dối trá, dám phủ nhận chính những lời mà chính cô đă tuyên bố khi bị luật sư Nguyễn Tâm hỏi là trước đây cô cho rằng chỉ có những người cư ngụ chung quanh 300 mét trong khu vực đường Story mới có quyền quyết định.Và ngay cả khi luật sư Đỗ Văn Quang Minh và ông Lê Hoàng Trung cho cô nghe lại đoạn phát biểu nói trên trong phiên họp của Hội Đồng Thành Phố.

- Khi chưa là nghị viên, Madison Nguyễn đă cùng bác sĩ Nguyễn Xuân Ngăi, Vũ Đức Vượng gọi vào Hội Đồng Thành Phố t́m cách ngăn chận nghị quyết cờ Vàng qua dự luật của nghị viên Dave Cortese đưa ra.

- Có thái độ hỗn xược, không biết phục thiện khi miệt thị gọi những người đi biểu t́nh đ̣i tên Little Sàig̣n là những kẻ ăn không ngồi rồi, đoàn xiếc, múa rối.
http://littlesaigonsj.blogspot.com/2...-tai-lieu.html


Phó Thị Trưởng Madison Nguyễn Thăm VN, Mời Việt Kiều Đầu Tư
http://www.vietlandnews.net/forum/showthread.php?t=8247
BÀI HỌC MADISON NGUYỄN, BÁO ĐỘNG ĐỎ CHO NGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠI. – TRƯƠNG MINH H̉A
http://www.chinhnghia.com/baihocmadison.htm
jfkkfc_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.05553 seconds with 9 queries