VietBF - View Single Post - Những logo dễ tạo liên tưởng đến ư nghĩa "đen tối"
View Single Post
  #1  
Old  Default Những logo dễ tạo liên tưởng đến ư nghĩa "đen tối"
Tờ Business Insider mới đây đă liệt kê những logo tệ nhất thế giới v́ nó không mang được ư nghĩa tượng trưng của chương tŕnh, sản phẩm, sự kiện mà lại khiến người ta liên tưởng đến một ư nghĩa khác, phần lớn vẫn là đen tối.

Logo Thế vận hội London 2012


Hẳn rất nhiều người c̣n nhớ đến thiết kế logo của thế vận hội London 2012. Họ cho rằng thiết kế mới trị giá 400.000 bảng Anh này trông giống như một đôi nam nữ đang “mây mưa”.

Chính v́ thiết kế này, Iran từng đe dọa tẩy chay Thế vận hội London 2012 v́ logo nh́n giống như chữ Zion. Đối với người Do Thái, chữ Zion là một chữ thiêng liêng, tượng trưng cho thánh địa Jerusalem.

Logo của Ủy ban Thanh niên giáo hội Nhà thờ Thiên chúa giáo


Logo của Ủy ban Thanh niên giáo hội Nhà thờ Thiên chúa giáo ra đời từ 1973. Có vẻ nó không mang nhiều ư nghĩa lắm v́ trong giống h́nh ảnh của hai mẹ con hơn.

Logo của Trung tâm nhi khoa Arlington



Logo này được nhận xét là không có ǵ tệ hơn nữa.

Logo của quán ăn Sunrise Sushi


Khái niệm h́nh ảnh mặt trời đang mọc đằng sau một quán trà đạo Nhật Bản, nhưng lại khiến người ta liên tưởng đến những thứ... không trong sáng.

Logo của hăng thời trang A-Style


Thiết kế logo này giống như một người đang đứng suy nghĩ, hay là...

Logo cho sản phẩm xi rô trái cây của hăng Vermont


Một thiết kế khiến người ta liên tưởng đến một người đang tiểu vào một cái xô.
Logo của hăng sơn Sherwin Williams


Thiết kế này ra đời từ năm 1906 và hàm ư của Sherwin Williams là sơn của họ phủ cả thế giới này.
Logo của hăng truyền h́nh vệ tinh Mont-Sat


Nhiều người cho rằng, có lẽ hăng Mont-Sat đang tiếp thị những khách hàng muốn lắp đặt kênh Skinemax (một kênh phim đen).
Logo của hăng dược phẩm Kudawara


Logo h́nh chữ K biểu tượng cho hăng Kudawara, nhưng tất cả ai trông thấy cũng tưởng tượng nó giống như hai cái que diêm.

Logo của công ty bất động sản Locum


Không thể tin được đây là logo của công ty quản lư tài sản ở Thụy Điển. Chữ cái L mà cứ tưởng chữ I và chữ o (h́nh trái tim).
Logo của tiệm café Mama's Baking


Vũ Kiều (Theo Business Insider)
MTG

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-13-2014
Reputation: 35717


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,640
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpeg
Views:	24
Size:	34.6 KB
ID:	560388  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,285 Times in 6,456 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
Page generated in 0.05296 seconds with 10 queries