![](http://intermati.com/pinacolada/2014/M02/D05/04/1.jpg)
Những chiếc xế cũ nát trước khi được Tự Thanh Đa "lột xác".
![](http://intermati.com/pinacolada/2014/M02/D05/04/2.jpg)
Công đoạn độ xe tỷ mỉ của Tự Thanh Đa.
![](http://intermati.com/pinacolada/2014/M02/D05/04/3.jpg)
Chiếc xế độ Honda CB750F hoàn hảo đến mức khiến Autoevolution, một trang tin nổi tiếng về ô tô - xe máy ở nước ngoài phải ca ngợi, chiếc xe có thể khiến nhiều xế độ đến từ châu Âu phải xấu hổ.
![](http://intermati.com/pinacolada/2014/M02/D05/04/4.jpg)
Mọi chi tiết của xe đều được gia công tỉ mỉ, máy móc được đại tu hoàn chỉnh khiến chiếc xe trông như mới ra đời tại xưởng sản xuất.
![](http://intermati.com/pinacolada/2014/M02/D05/04/5.jpg)
Cụm đèn pha cổ điển được thay bằng đèn bi-xenon.
![](http://intermati.com/pinacolada/2014/M02/D05/04/6.jpg)
Xe sử dụng má phanh Tokico.
![](http://intermati.com/pinacolada/2014/M02/D05/04/7.jpg)
Toàn bộ thân xe được phối với hai màu đỏ và bạc ánh kim. Khung xe cũng được làm mới hoàn toàn. Má phanh bánh sau sử dụng của Honda.
![](http://intermati.com/pinacolada/2014/M02/D05/04/8.jpg)
Honda CB750F độ có thiết kế ống xả đôi.
![](http://intermati.com/pinacolada/2014/M02/D05/04/9.jpg)
Yên xe nếp gấp một chỗ ngồi. Biển xe lệch sang bên trái.
![](http://intermati.com/pinacolada/2014/M02/D05/04/0.jpg)
Xế độ sử dụng động cơ 4 xi-lanh, dung tích 736cc cho công suất 68 mã lực kết hợp với hộp số 5 cấp, tất cả đều được làm mát bằng dầu.