VietBF - View Single Post - Lý Nhã Kỳ bị ‘tố’ dùng túi hàng nhái lộ liễu
View Single Post
  #1  
Old  Default Lý Nhã Kỳ bị ‘tố’ dùng túi hàng nhái lộ liễu
Một người am hiểu về dòng túi Hermes đã khẳng định dòng sản phẩm cao cấp này không sản xuất chiếc túi như Lý Nhã Kỳ sử dụng.

Chiều 4/11, trong buổi họp báo công bố show diễn thời trang mang tên mình, Lý Nhã Kỳ đã thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện với phong cách thời trang cổ điển, nổi bật với chiếc váy đen kín đáo cùng phụ kiện là chiếc túi hiệu da cá sấu bạch tạng quý hiếm được cho có giá khoảng 1,5 tỷ đồng.

Tuy nhiên, khi cư dân mạng còn chưa hết ngưỡng mộ về độ chơi sang của cô thì mới đây, diễn viên Sella Trương đã thẳng thắn khẳng định, chiếc túi Lý Nhã Kỳ dùng trong họp báo công bố show diễn thời trang là hàng nhái.



Cận cảnh chiếc túi Lý Nhã Kỳ sử dụng

Theo Sella Trương, chiếc túi của Lý Nhã Kỳ sử dụng mới nhìn đã biết dáng túi không chuẩn. Đặc biệt, trong lịch sử của dòng túi Hermes cao cấp chưa từng sản xuất túi da cá sấu màu trắng, kể cả loại da bóng hay da mờ đều không có.

Túi da cá sấu màu trắng nhất chỉ có dòng Beton của Hermes. Tuy nhiên, kể cả chiếc túi Lý Nhã Kỳ sử dụng là dòng Beton của Hermes thì cũng không có loại trắng bóng như màu này.





Chiếc túi Hermes thật có màu gần giống với chiếc túi của Lý Nhã Kỳ

Sella Trương cũng cảm thấy khó hiểu khi một nữ doanh nhân giàu có, chịu chi và vốn hiểu biết rộng về hàng hiệu như Lý Nhã Kỳ lại công khai sử dụng một chiếc túi giống y đúc sản phẩm nổi tiếng nhất thế giới.



Sella Trương cũng là một tín đồ của hàng hiệu




Cô thường xuyên sử dụng dòng túi Hermes

Trước thông tin bị tố dùng hàng nhái, Lý Nhã Kỳ vẫn im lặng không có câu trả lời chính thức.

Theo Thông tin và Văn hóa, Sella Trương từng được biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng trong năm 2013, đặc biệt là bộ phim Tối nay 8h của đạo diễn Lê Hoàng. Gần đây, cô liên tục bị báo chí bắt gặp đi sự kiện với những chiếc túi Hermes xa xỉ nhất thế giới.

Rất ít khi chia sẻ về bộ sưu tập của mình nhưng theo đồn đoán, cô sở hữu rất nhiều mẫu túi lớn nhỏ của Hermes, với nhiều dòng khác nhau như (Birkin, Kelly, Constance...), mỗi chiếc trị giá từ 200 triệu đồng đến gần 1,5 tỷ.

Không chọn cách im lặng để mọi người đồn đoán về nguồn gốc số tiền mua túi, Sella Trương thừa nhận gia đình cô có chuỗi cửa hàng nội thất và thuộc hàng có điều kiện.

An Nguyên

BGD

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-05-2014
Reputation: 43419


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,362
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	133.jpg
Views:	0
Size:	112.7 KB
ID:	684429  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,122 Times in 5,110 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
Page generated in 0.06052 seconds with 10 queries