VietBF - View Single Post - Chương tŕnh đón Điếu Cầy của SBTN bị phản đối khắp nơi
View Single Post
Old 11-22-2014   #8
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,755
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 25
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by cc4cc View Post
Hahahahahahaha , tao mất hứng v́ nh́n cái hang của má mầy toàn là ghẻ lở , lậu mũ giang mai . C̣n cái mồm của má mầy th́ thúi hơn cái lổ cầu tiêu .
ĐM mầy , chỉ có mầy là hứng chui vô và liếm gải ngứa cho má mầy thôi con ạ .

ĐM mầy tao đéo thích những thằng Việt gian thôi , c̣n những tên bưng bô nằm vùng như mầy th́ chỉ chui trốn như con chuột , chồn lùi .
Mầy cứ ló mặt ra đi th́ tao sẻ phục mầy .
Hy vọng những lời lẽ bên dưới làm mày tỉnh ngộ, cái thằng chóchệt4everchóchết

Quote:
Originally Posted by dongiang View Post
Các ông ạ ! tôi lạy các ông cả nón . Đă 39 năm qua các ông đă có khi nào nh́n lại một cách trung thực là : các ông đă làm được ǵ trong từng ấy năm qua ? ngoài việc chiêng trống cờ xí vung vẩy lung tung. Hay ngồi gơ bàn phím để luận chuyện anh hùng !. Hoặc lâu lâu tổ chức hội họp rồi cấu cắn lẫn nhau !. Đó là những thành tích vẻ vang đă được ghi danh muôn thuở đấy các ông ạ !.
Nh́n lại đi, rồi tự so sánh ḿnh đă làm được ǵ cho đất nước như tay Điếu Cày đă làm ? (Đừng đem mười mấy năm học tập ra dọa thiên hạ à nghen...!! điệp khúc đó nhàm chán lắm rồi và chẳng ai c̣n sợ nữa đâu !). Có ai trong các ông (và tôi nữa) dám về VN làm được những việc mà N.V.H đă làm chưa trong những năm tháng gần đây . Những người đă làm những việc ấy họ đă hy sinh bản thân và gia đ́nh để mong có một sự đấu tranh cho cả một dân tộc. C̣n bên này chúng ta đă làm được ǵ ngoài việc ..góp lời ! họa hoằn lắm th́ cũng được vài cái bia đá (+ bia miệng) hay cái kỳ đài vẫn c̣n xa thăm thẳm !
Biết tại sao chúng ta không làm nên chuyện ǵ cả ?? v́ ḷng đố kỵ đó các ông ơi !
qthinh_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.04883 seconds with 9 queries