VietBF - View Single Post - Diễn viên Jang Huyn Sung chia sẻ cuộc sống của các con anh ấy kể từ sau khi rời chương tŕnh “S
View Single Post
  #1  
Old  Default Diễn viên Jang Huyn Sung chia sẻ cuộc sống của các con anh ấy kể từ sau khi rời chương tŕnh “S
aheric
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
Release: 03-04-2015
Reputation: 100


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 519
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	290.0 KB
ID:	746843  
Trong một buổi phỏng vấn gần đây, nam diễn viên nói rằng: “Hiện các con tôi đang lớn lên rất nhanh. Nếu chúng ở gần tôi, mọi người sẽ dễ dàng nhận ra; tôi nghĩ mọi người đă quen với điều này. Tuy nhiên, v́ chúng tôi sống trong khu nhà khá là yên tĩnh, nên sau 1 hoặc 2 tháng rời “Superman Returns”, nhịp sống đă quay trở lại b́nh thường.
Jang Hyun Sung bắt đầu dẫn chương tŕnh "Superman Returns" của đài KBS2 vào 09. 2013 với hai con trai của anh. Tuy nhiên tiếc là anh ấy đă rời khỏi chương tŕnh tám tháng sau đó do lịch tŕnh của ḿnh và để cho các con có thể tập trung vào việc học.
Trong khi "Superman Returns" trở nên rất nổi tiếng khi Jang Huyn Sung và các con anh tham gia. Chương tŕnh thậm chí c̣n nổi tiếng hơn khi Song II Gook và 3 đứa con trai anh thực hiện trước đó. Khi được hỏi liệu Jang Huyn Sung có tiếc nuối khi rời khỏi chương tŕnh hay không, anh nói rằng “ Tôi nghĩ điều đó không sao cả, đó là một quyết định đúng đắn cho cả tôi và các con”.
Anh ấy cho biết thêm “Tôi vẫn dành nhiều thời gian bên các con cũng như khi tham gia chương tŕnh ấy. Chỉ có khác là tôi không nấu ăn nhiều nữa. Bây giờ tôi có rất nhiều việc nhưng không bận như các bạn nghĩ. Khi về nhà tôi thường không đi ra ngoài nhiều.
Nam diễn viên hiện tại đang tham gia diễn xuất trong “Heard it through the Grapervine”.


Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	290.0 KB
ID:	746843  
aheric_is_offline
Thanks: 3
Thanked 6 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 10 aheric Reputation Uy Tín Level 1
 
Page generated in 0.04001 seconds with 10 queries