VietBF - View Single Post - Tin sốc: ca sĩ hải ngoại Nguyên Khang bị vợ tố đánh đập ở Mỹ!
View Single Post
Old 09-12-2015   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Tin sốc: ca sĩ hải ngoại Nguyên Khang bị vợ tố đánh đập ở Mỹ!

Thật sốc với những lời tố cáo ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại như Nguyên Khang. Mới đây vợ anh tố anh từng đánh đập anh và dọa sẽ kiện. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Nữ diễn viên Lâm Bảo Như tung bằng chứng bị chồng là nam ca sỹ Nguyên Khang bạo hành trong thời gian dài. ...



Lâm Bảo Như

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ diễn viên Lâm Bảo Như đă khiến mọi người bất ngờ khi tung những bằng chứng giấy tờ về việc bị chồng là ca sỹ Nguyên Khang bạo hành. Lâm Bảo Như viết: “Đây là những giấy tờ mà tôi c̣n giữ lại được sau trận bạo hành vào ngày 14/2/2011. Và có cả tờ giấy không định tội mà anh Nguyên Khang phải luôn mang đi khi ra nước ngoài. Dĩ nhiên, tôi đă băi nại không kiện, không khai ǵ với cảnh sát th́ làm sao anh ta có tội trước pháp luật được. Nhưng tôi và những người có trong bệnh viện ngày hôm đó là những nhân chứng xác thực nhất. Bác sỹ thai sản của tôi là bác sỹ Trí Quách, là người đă chứng kiến tận mắt những vết thương của tôi.

Lột bỏ cái mặt nạ đạo đức xuống đi Nguyên Khang. Không có ai muốn gia đ́nh hạnh phúc mà lại bệnh hoạn như thế cả…”





Những giấy tờ được xem là chứng cứ cho việc bạo hành của Nguyên Khang với Lâm Bảo Như




Các giấy tờ được biên dịch sang Tiếng Anh















Nguyên Khang tên thật là Trần Văn Thành, c̣n Lâm Bảo Như – tên thật là Công Tằng Tôn Nữ Quỳnh Như.
Hôn lễ của cặp nghệ sĩ hải ngoại và Việt Nam này, đă diễn ra vào ngày 21 tháng 11 tại Sài G̣n, và một tiệc vui ra mắt của cô dâu, chú rể được tổ chức tại nhà hàng Regent West vào ngày 9 tháng 12 vừa qua tại Mỹ.
Sau 1975, cha của Lâm Bảo Như, là Bảo Mẫn, là một vị Hoàng thân lưu vong lên sinh sống và lập nghiệp tại Ban Mê Thuột và Lâm Bảo Như đă chào đời tại thành phố cao nguyên này, tuy nhiên sau đó được gửi về Sài G̣n, cho một thân nhân nuôi và học hành.




Bước vào nghệ thuật, Lâm Bảo Như đă gia nhập câu lạc bộ thời trang Hoa Học Đường. Cô cũng có đi hát trong nhóm “Sắc màu Sài G̣n.”
Lâm Bảo Như sau đó đă được mời đóng phim, và cô đă tham gia nhiều bộ phim như “Ngọn nến Hoàng Cung,” “Đường về,” “Một thời ngang dọc,” “Ngoại t́nh,” “Hương phù sa,” “Chuyện t́nh yêu,” “Truy t́m dấu vết”… cũng như bộ phim truyền h́nh nhiều tập “Chuyện pháp đ́nh”…
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sự việc đến quư độc giả.
Hiến Tửu
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	150.jpg
Views:	0
Size:	302.9 KB
ID:	807599  
Hanna_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Hanna For This Useful Post:
bebi97 (09-13-2015)
 
Page generated in 0.05639 seconds with 10 queries