VietBF - View Single Post - 95,000 người Mỹ gốc Việt ở Quận Cam đi bỏ phiếu
View Single Post
Old 10-25-2016   #22
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by hungnam View Post
Ư Viết là :
m biết comp của ai làm ,của VN làm th́ xài tiếng Việt ,mà tiếng Việt biết của thằng nào làm ra đầu tiên không ,đó là 2 thằng sinh viên CS làm .

Ḿnh nghĩ :ai cũng có lúc sai ,ai cũng có những điều không biết ,cái chính là làm sao cố sửa cái sai ,học biết cái không biết .
hmm, đó là câu trả lởi đến câu của anh cha12ba
Quote:
viết tiếng Việt không có dấu như chạy xe không chịu stop...cứ ủi đại không móp đầu th́ móp đít....
Vậy ư của ổng là nếu người viết ra cái program unikeynt là VC th́ người chống cộng không nên xài?? Logic đó nghe không thông hơn nữa, đánh tiếng Việt đâu nhât thiết phải dùng unikey? có vpskey và thiếu ǵ trang web để ḿnh đánh rồi paste lên forum (mặc dù cách đó hơi mất công tí, nhưng em cũng đă từng làm khi unikey của em có vấn đề). Trang mà bro sincity007 shared là trang mà em hay dùng lúc xưa và bây giờ khi unikey bị vấn đề

Quote:
vô trong này viết rồi copy and paste

http://angeltech.us/viet-anywhere/
Quan niệm của em là khi ḿnh vào một forum để post là ḿnh có ư muốn giao lưu và trao đổi ư kiến ; nếu ḿnh post mà không quan tâm đến người đọc có hiểu hay không th́ post làm chi? Nghe nó hơi vô lư (mặc dù rất nhiều người làm vậy)
laughster_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.04633 seconds with 9 queries