VietBF - View Single Post - Mỹ giàu có từ cuộc chiến thương mại
View Single Post
Old 12-02-2018   #16
The.Cuong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 1,959
Thanks: 7,336
Thanked 4,163 Times in 1,629 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 17
The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9
The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by chethanh50 View Post
cho xin hỏi 1 câu , sau 8 năm làm tổng thống . OBAMA đã làm được những gì cho nước MỸ ? hay là lấy tiền thuế cũa dân đi làm như chúng tôi , để nuôi 1 lũ khốn nạn làm biếng suốt ngày quậy phá ? vậy mà vẫn có 1 lũ NGU SI , MỌI RỢ gào thét ủng hộ cái tên tỗng thống NHU NHƯỢC ,NGU SI đó . vì sao ? cái câu nói AI CHẾT MẶC BÂY , TIỀN THẦY BÕ TÚI . chúng ũng hộ vì chúng không đi làm mà vẫn có tiền xài , ở nhà FREE . không đóng tiền bão hiễm ..ect ..


Tôi quen biết vài người VN rất ngưỡng mộ và ca ngợi Trump như thiên thần hơn cả Cha Mẹ của họ nếu không nói là CUỒNG. Họ kỳ thị khinh thường người di dân, da màu và những gì xấu của xã hội Mỹ đều được đổ tội cho các người nghèo da màu. Cá nhân tôi lại thấy những người quen này rất giống và cực đoan như Bạn. Họ đang làm tiền mặt trốn thuế, mánh mung nhiều quyền lợi của xã hội. Cũng như liên quan đến cần sa và nhất là họ cũng da vàng mũi tẹt tóc đen. Thật mâu thuẫn không hiểu nỗi !!
The.Cuong_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.04647 seconds with 9 queries