VietBF - View Single Post - Trung Quốc hơn ai hết muốn đạt thoả thuận với Mỹ
View Single Post
Old 11-10-2019   #10
nldy
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Mar 2017
Posts: 859
Thanks: 1
Thanked 1,326 Times in 521 Posts
Mentioned: 7 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 412 Post(s)
Rep Power: 9
nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7
nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by Đôla Trăm View Post
Đoán mà cũng gọi là tấn công sao ? Vậy khi bạn đoán đội Ba Tây sẽ thắng áp đảo đội Pháp ,trong world cup vừa rồi là bạn tấn công đội Pháp ,là bạn sẽ trở thành kẻ thù của nhân dân Pháp hay sao ?
Chưa kể ḿnh thấy mấy cái poll đâu có sai lắm đâu .(Không thể kể những quan điểm cá nhân của 1 ai đó .Thí dụ bạn thích Trump bạn tin và cho là Trump chắc chắn thắng 100 % .Cái đó không ai gọi là fake news hết )
thua mà nói thắng "áp đảo" là sai rơ rồi.

Quote:
C̣n vụ Nga rơ ràng là có bàn tay Nga chen vào cuộc bầu cử . Nếu Trump không cố t́m cách cản trở cuộc điều tra ,th́ họ đâu có cớ cho là Trump cố t́nh bao che.
người ta vô tội nhưng cứ bị quấy nhiễu suốt ngày suốt năm, rồi ghép thêm cái tội cản trở điều tra.

Quote:
Nói thiệt nghe nếu ai vu khống Trump như bạn nói là phản động ,bán nước trong khi Trump vô tội ,đảng CH và Trump có để yên cho họ, mà không thưa lại họ hay không vậy ?
chữ "treason" khắp nơi c̣n nếu ǵ nữa.
nldy_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.03880 seconds with 9 queries