VietBF - View Single Post - Trump tuyên bố chưa xem văn bản Navarro cảnh báo virus corona gây thiệt hại thảm khốc
View Single Post
Old 04-08-2020   #30
Vo_Tam
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Vo_Tam's Avatar
 
Join Date: Jun 2013
Location: Sweet Home
Posts: 1,188
Thanks: 3,803
Thanked 4,687 Times in 1,120 Posts
Mentioned: 27 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 802 Post(s)
Rep Power: 16
Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8
Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by betti View Post
Chính vì ổng không chịu trách nhiệm, mà biết bao nhiêu người dân ra đi không có lời từ giã. Nhìn vào hiện tại cũng biết ổng làm nước Mỹ tốt đẹp cỡ nào...NY phải cám ơn ổng... vì có tên là thành phố Chết.
Quote:
Originally Posted by laughster View Post
Già đầu rồi làm ơn nói chuyện lịch sự một chút. Trong khi ông spam tá lả các forum thì không tự kiểm điểm bản thân. Betti comment thì ông lại dùng lời thô tục, đúng là gần mực thì đen!
DC và tam muội cũng ko cần quan tâm với những người này. Họ ko dùng chân để đi và dùng đầu để suy nghĩ. Những sự che đậy giả tạo thiếu trách nhiệm. Mình dám làm muh ko dám nhận thi`đó là 1 vị lãnh đạo ko đáng để cho người dân yêu mến. Người VN mình có câu nói" Nồi nào úp dung đó" thì cũng nói lên những tên tào lao đi SPAM bậy để che đậy cái Ngu Xuẩn và thiếu hiểu biết của người lãnh đạo.
Vo_Tam_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to Vo_Tam For This Useful Post:
Show/Hide list of the thanked
 
Page generated in 0.04044 seconds with 9 queries