VietBF - View Single Post - Sớm nhất là Thứ Sáu Hạ Viện Mỹ mới bỏ phiếu kế hoạch tài trợ mới, trị giá $1 ngàn tỷ
View Single Post
Old 05-13-2020   #25
Vo_Tam
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Vo_Tam's Avatar
 
Join Date: Jun 2013
Location: Sweet Home
Posts: 1,188
Thanks: 3,803
Thanked 4,687 Times in 1,120 Posts
Mentioned: 27 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 802 Post(s)
Rep Power: 15
Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8
Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8Vo_Tam Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quy luật của Admin đưa ra là ko cho nói thèm khát qua nhà anh 3 xin??? và đó cũng là khiêu khích?.. cái này đúng là nực cướ. Ngướ mà she quote đă ko lên tiếng, nếu nói quy luật của VBF ko cho chữi bậy, nói tục hay khiêu khích. Hay là những ǵ she nói quá đúng với sự thật của 1 số ngướ. Đưng tưởng mặt áo Mod là ngon, chỉ là miếng vải rách. C̣n nưă tôi ko làm sai lại quy luật, tôt nhất là đừng nên QUOTE bài của tôi, nếu muốn quote bài hay xóa bài của ai cũng nên xem kỷ coi ngướ ta có phạm luật. C̣n nếu nói thành viên vào đây ghi cm mà bị cho ko đúng th́ chỉ có chủ TOPIC có quyền lên tiếng.

Trong khi có số nick vào nói xàm sao ko thấy ông thần tào lao nào chỉnh và xóa. Mà cũng đúng chung 1 nhóm làm sau muh xóa bài. Tôi sẽ hỏi admin quy luật của VBF cho Mod dịch tả vào hâm dọa. Riết rồi vào đây cứ như vào sân của VC.
Vo_Tam_is_offline  
The Following 6 Users Say Thank You to Vo_Tam For This Useful Post:
Show/Hide list of the thanked
 
Page generated in 0.04189 seconds with 9 queries