VietBF - View Single Post - Làng Chửi....
View Single Post
Old 06-03-2020   #1174
SlyGuy
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
SlyGuy's Avatar
 
Join Date: Sep 2009
Posts: 1,696
Thanks: 5,948
Thanked 3,274 Times in 1,244 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1296 Post(s)
Rep Power: 19
SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8
SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8SlyGuy Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Biểu T́nh Ôn Ḥa hậu thuẩn bởi "Ôn Thần".
C̣n những ai gọi những ǵ xảy ra từ tuần trước đến giờ là "Biểu T́nh" nữa hay không? Nếu c̣n th́ nên gọi những người này là hạng người ǵ khác hơn là "Ôn Thần. Ôn thần ở đây có ba thành phần, một là những bàn tay đen phía sau bày vẻ âm mưu, hai là cái đám tay sai trà trộn vào đoàn người biểu t́nh ôn ḥa để giở thủ đoạn. Và một nữa là đám truyền thông thổ tả cùng với những con gián tanh hôi đi bỏ tin lẻ ở những trang mạng khắp nơi. Bọn này đang ủng hộ cho những sự bạo động trên khắp nước Mỹ, đương nhiên th́ từ sau lưng truyền thông thổ tả có người hậu thuẩn cho chúng. Và chúng lại cho ra những đồng tiền lẻ để mướn loại nhân công rẻ mạt giúp một tay.
Những bàn tay đen phía sau cuộc bạo động hẳn nhiên có mục đích không nhỏ. Lần này rơ ràng là chỉa thẳng vào TT đương nhiệm. Đám truyền thông th́ chỉ v́ tiền lớn, và đám gián th́ cũng được vài đồng tiền cắc. Lương tâm và lương tri không qua khỏi sự hấp dẫn của kim tiền, và đó là lư do tại sao bọn ôn thần này đă không c̣n lư trí. Đừng nói chi đến tiền, chỉ là những cái "Like" vô nghĩa trên Youtube, hoặc là điểm "Reputation" ảo trong những trang mạng cũng khiến họ đánh mất đi lương tri của họ rồi. Những người này đă sanh ra và lớn lên như thế nào mà khiến chính họ không biết ḿnh không c̣n là con người nữa.
Vinh dự ǵ khi đi làm một kẻ tay sai? Vinh hạnh ǵ khi đi làm một người chửi mướn? Vinh quang ǵ khi đi ủng hộ cướp của, hại người? Những kẻ bạo động này chúng chẳng phân biệt là ai. Nhận tiền th́ chúng ra tay, nếu lỡ như người thân của ḿnh không may mắn bị đả thương v́ đám này th́ không biết hạng người này có ân hận không, hay vẫn dửng dưng đưa tay lănh những đồng tiền lẻ sau chiến công hiển hách v́ góp phần vào âm mưu dơ bẩn của những bàn tay đen.
Chữ "Nhục" trong tự điển là chữ mà ít khi được dùng, trong khi tất cả những chữ khác đều được người ta dùng rất thường xuyên. Bởi v́ chữ "Nhục" này không phải ai cũng có thể được cái vinh dự nhận lănh. Chỉ có những con người đánh mất lương tri, không c̣n sĩ diện và nhân tánh cũng tiêu tan mới được phong cho danh dự cao quư này. Trên thế gian chẳng ai muốn, nhưng có một số nhỏ đă giành lấy được danh hiệu cao cả này. Cũng rất may mắn cho người đời, v́ hạng người này không nhiều.
Theo Tôi th́ lần đại biểu t́nh nầy có 4 thành phần :

1 - Biểu t́nh chống cảnh sát = kỳ thị cảnh sát và người da trắng ..
2 - Biểu t́nh hôi của = Kỳ thị dân làm ăn ..
3 - Biểu t́nh chống chánh phủ Trump = mục đích thối tha v́ chính trị ..
4 - Biểu t́nh nằm nhà = Kỳ thị Trump ..Họ vô các mạng xả hội để xúi dục ,khuyến khích, ủng hộ và bào chửa cho 3 thành phần trên ..

Thành phần 1 có thể châm chế c̣n 3 thành phần c̣n lại là mục nhọt ung thư lở loét của Nước Mỹ .. cần phải loại bỏ để cho đời sống xả hội Mỹ được yên b́nh ..C̣n mấy tụi biased Media th́ đưa tin Mập mờ,lấp lửng, che đậy th́ Tôi không có ư kiến .. chuyện này để người dân Mỹ phán đoán
SlyGuy_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to SlyGuy For This Useful Post:
Show/Hide list of the thanked
 
Page generated in 0.03561 seconds with 9 queries