VietBF - View Single Post - Biden đón thi thể binh sĩ Mỹ thiệt mạng ở Kabul
View Single Post
Old 09-05-2021   #9
Nho nhe
R4 Cao Thủ Võ Lâm
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 824
Thanks: 524
Thanked 398 Times in 255 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 159 Post(s)
Rep Power: 4
Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by tbbt View Post
Thế à!? thế bạn có chứng cớ như web site hay links nào mà “Khi sự hy sinh của họ đang bị 1 đám người nào đó, mang ra làm chiêu bài kiếm ăn...” để tôi và bạn (chúng mình) kể cả người dân Mỹ vào đó phản kháng sự khốn nạn đó hay là bạn tự bịa đặt ra vậy??? có thì chứng minh không có thì đừng vu khống nhe bạn !!! sinh mạng con người nhất là binh sĩ không phải là cách tôn thờ lãnh đạo mù quáng. Cám ơn
Thế à . Vậy khi nào kẻ viết những câu này ,hay tương tự như vậy :
Quote:
Ông 46 trong lúc đón 13 binh sỉ Mỹ chết thảm vì khủng bố Taliban chỉ đưa tay lên nhìn đồng hồ ,trong đầu 46 nghỉ thà tao quì trước mặt tội phạm chứ tao không quì trước 13 binh sỉ hy sinh vì khủng bố Taliban ?
Hãy kêu họ chứng minh hay cho thấy chứng cớ việc đó ,để tui và những người Mỹ chửi vào sự khốn nạn đó :

Hay đây lại vẫn là sự bịa đặt mà vì đó là của người phe ta ,nên vờ như không thấy , không biết ?
Khi phe ta nói những điều vô lý , những tin láo ,tin sàm mà mình không mở miệng ra chỉnh hay nhắc nhở họ thì... đừng đòi hỏi người khác làm gì .

( Tui là vậy... nói chuyện lịch sư thì nghe lời lịch sự .Chửi bới thì nghe lại lời chửi bới .Chơi hình photoshop thì nhận lại hình chỉnh sửa. )
Nho nhe_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.03978 seconds with 9 queries