VietBF - View Single Post - Michael Flynn bác bỏ tuyên bố của QAnon rằng ông ấy thờ quỷ Satan khi là khách mời xuất hiện trên kênh YouTube của Tin Lành giáo
View Single Post
Old 10-09-2021   #1
Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Family Guy's Avatar
 
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Default Michael Flynn bác bỏ tuyên bố của QAnon rằng ông ấy thờ quỷ Satan khi là khách mời xuất hiện trên kênh YouTube của Tin Lành giáo



Cựu Cố vấn An ninh Quốc gia của Trump, Michael Flynn, đă xuất hiện trên kênh YouTube của Cơ đốc giáo "Truth Unveiled TV" để bác bỏ những tuyên bố rằng ông thờ quỷ Satan sau một buổi cầu nguyện mà ông dẫn đầu tại nhà thờ Nebraskan, The Daily Beast đưa tin.

Trong hội nghị "Mở cửa thiên đường" vào giữa tháng 9, Flynn đă dẫn đầu một buổi cầu nguyện tại Nhà thờ Lord of Hosts, trong đó ông ta đề cập đến "thế lực" và "luồn ánh sáng", theo The Daily Beast, điều này đă thuyết phục nhiều tín đồ QAnon rằng ông ta đang cầu nguyện cho quỷ Satan.

Sau một quảng cáo từ nhà lư thuyết âm mưu gian lận cử tri Mike Lindell's MyPillow, Flynn nói với người dẫn chương tŕnh "Truth Unveiled TV" Paul Oebel rằng mọi người đang diễn giải sự việc theo sự thể hiện "đơn giản" của lời cầu nguyện tới Thánh Michael, một vị thiên thần Cơ đốc mà mẹ của ông ta đă đặt tên cho ông ta theo tên vị thánh đó.

Flynn nói: “Mọi người cần ngừng quá tưởng tượng về những ǵ mọi người đang nói và lắng nghe những ǵ đang xảy ra xung quanh chúng ta. “Hăy chú ư đến thực tế đang diễn ra xung quanh chúng ta thay v́ diễn giải những thứ không cần diễn giải”.

Cả Flynn và Hank Kunneman, một mục sư cấp cao tại Nhà thờ Lord of Hosts, đều thừa nhận và bác bỏ cáo buộc rằng Flynn tôn thờ quỷ Satan.

"Có thể cho người ta nghỉ một chút được không?" Kunneman đă hỏi giáo đoàn của ḿnh vào ngày 26 tháng 9, The Daily Beast đưa tin.

Trước buổi cầu nguyện thất bại đó, Flynn thường đă là một người yêu quư của QAnon, người đă phát biểu tại các hội nghị của tổ chức này, xuất hiện trên podcast do một người có ảnh hưởng QAnon tổ chức và công khai đề cập đến các thuyết âm mưu được thúc đẩy bởi phong trào về cuộc bầu cử năm 2020.

Dưới thời Tổng thống Donald Trump, Flynn từng là cố vấn an ninh quốc gia cho đến khi ông từ chức vào tháng 2 năm 2017. Ông rời đi sau khi nhận tội nói dối FBI về các liên lạc của ḿnh với Sergey Kislyak, đại sứ Nga tại Mỹ vào thời điểm đó.

Flynn đă được Trump ân xá vào tháng 11 năm ngoái.


Dịch từ: https://www.businessinsider.com/mich...-video-2021-10
Nguồn tiếng Việt: https://www.vietnamngaymai.com/node/66278
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	50c59ca4f050c6a3e14c046cf7534128.jpg
Views:	0
Size:	100.1 KB
ID:	1889545  
Family Guy_is_offline  
 
Page generated in 0.05896 seconds with 10 queries