VietBF - View Single Post - Chưa xuất quân, Vladimir Putin đă ghi được nhiều bàn thắng lớn.
View Single Post
Old 02-20-2022   #28
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,467
Thanks: 57,862
Thanked 57,873 Times in 18,815 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8677 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by KyNiemVuVo View Post
Nga đang chơi tṛ của Mỹ thường hay chơi là tuồng hàng vào cho đám đ̣i ly khi và hội nhập vào Nga để đám đó phá bên trong. Bi Đần nhà ta cũng ghê ghớm không kém, có lẽ do tụi thổ tả chi phối, là cứ chuyển hướng “dư luận” v́ 7 Đần đă mất rất nhiều uy tín về việc phát tiền tùm lum gây lạm phát, và xăng dầu gia tăng 1 cách bất hợp lư. Nên 7 Đần sẽ lên tiếng nếu Nga làm ǵ với Ukraine là Mỹ nhảy vào v́ Mỹ biết Nga không ngu ǵ đi nướng quân chống với tụi NATO. Nga không vào th́ 7 Đần nhà ta có cơ hội la lên nhờ ông ta lên tiếng nên Nga mới run sợ mà không vào. Kể từ đó được đề cử giải Nobel hoà b́nh tránh được Thế Chiến 3, và cũng lấy ḷng dân Mỹ.
Tuy nhiên Putin là Gấu thành tinh, đâu để 7 Đần được như ư. Kêu Pháp Đức đứng ra hoà giải và giờ là hạ nhiệt.

Kẻ tức nhất là đám liều báo của tụi dâm chủ và Trung Quốc. Không có tin giựt gân th́ làm sao hướng đổi dư luận và bán báo. TQ th́ không có hỗn loạn th́ làm sao lấy Đài Loan và chiếm các đảo nhỏ để đi ra biển lớn.
Điểm quan trọng là đây không phải thời điểm để bất cứ một bên nào mở ra cuộc chiến. Nhất là Mỹ, nơi mà c̣n quá nhiều chuyện để phải lo, nhưng tại sao đảng DC lại muốn khơi mào và liên tiếp đưa ra cảnh báo về chuyện Nga xâm lược?
Trên nguyên lư căn bản th́ hiện tại với số điểm tín nhiệm quá thấp, lẽ ra th́ Biden nên chú tâm vào những chuyện trong nước, thay v́ nhẫn tâm bỏ rơi dân Mỹ và đi lo cho di dân lậu, cũng như dân nước ngoài.
Đảng CH và DC đă không cùng hợp ca bài "Đồng Thoại", nhưng đảng DC vẫn tiếp tục bước tiếp những bước sai trái, đó mới là chuyện khác lạ.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to phokhuya For This Useful Post:
trungthu (02-21-2022)
 
Page generated in 0.04697 seconds with 9 queries