VietBF - View Single Post - USA Nhật kư chiến tranh Nga-Ukraina ngày thứ hai (25/2/2022)
View Single Post
Old 02-25-2022   #37
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,274
Thanks: 25,041
Thanked 15,623 Times in 6,702 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

Biden:
Những ngày, tuần và tháng tới sẽ rất khó khăn đối với người dân Ukraine. Putin đă gây ra một nỗi đau lớn cho họ.
Nhưng người dân Ukraine đă biết đến 30 năm độc lập - và họ đă chứng tỏ rằng họ sẽ không khoan nhượng với bất kỳ ai cố gắng đưa đất nước của họ đi lùi.

Hôm nay, tôi đă ủy quyền một ṿng trừng phạt và giới hạn mới để đối phó với cuộc chiến mà Putin lựa chọn chống lại Ukraine.
Chúng tôi đă chủ đích thiết kế các biện pháp trừng phạt này để tối đa hóa tác động lâu dài đối với Nga - và giảm thiểu tác động đối với Hoa Kỳ.


Chính quyền của tôi đang sử dụng mọi công cụ theo ư của chúng tôi để bảo vệ người Mỹ và các doanh nghiệp khỏi việc tăng giá xăng.
Chúng tôi đang thực hiện các bước tích cực để giảm chi phí - và các công ty dầu khí của Mỹ không nên lợi dụng thời điểm này để tăng giá chỉ nhằm tăng lợi nhuận.

Chúng tôi đă minh bạch với thế giới - chúng tôi đă chia sẻ thông tin t́nh báo đă được giải mật về các kế hoạch cũng như các cuộc tấn công mạng và tiền mă hóa giả của Nga - để không có sự nhầm lẫn hoặc che đậy.
Putin là kẻ xâm lược. Putin đă chọn cuộc chiến này.

Nước Mỹ đứng lên chống lại những kẻ xâm lược. Chúng ta chiến đấu v́ tự do.
Đó chính là chúng ta.



The next few days, weeks, and months will be hard on the people of Ukraine. Putin has unleashed a great pain on them.
But the Ukrainian people have known 30 years of independence — and they have shown that they will not tolerate anyone who tries to take their country backwards.

Today, I authorized a new round of sanctions and limitations in response to Putin’s war of choice against Ukraine.
We have purposefully designed these sanctions to maximize the long-term impact on Russia – and to minimize the impact on the United States.


My Administration is using every tool at our disposal to protect Americans and businesses from rising prices at the pump.
We are taking active steps to bring down the costs — and American oil and gas companies should not exploit this moment to hike prices just to raise profits.

We have been transparent with the world — we shared declassified intelligence about Russia’s plans and cyber attacks and false pretexts — so that there can be no confusion or cover up.
Putin is the aggressor. Putin chose this war.

America stands up to bullies. We stand up for freedom.
That’s who we are.
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.06639 seconds with 9 queries