VietBF - View Single Post - USA Nhật kư chiến tranh Nga-Ukraina ngày thứ hai (25/2/2022)
View Single Post
Old 02-25-2022   #72
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,524
Thanks: 25,092
Thanked 15,675 Times in 6,740 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 667 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default



Merkel: Putin cần phải bị ngăn chặn
Hôm thứ Sáu, cựu Thủ tướng Đức Angela Merkel cho biết cuộc chiến chống Ukraine của Nga và Tổng thống Vladimir Putin, vốn là phi lư và là ranh giới phân chia rơ ràng trong lịch sử châu Âu, phải dừng lại. Angela Merkel nhấn mạnh rằng bà lên án bằng những điều khoản mạnh mẽ nhất có thể một cuộc tấn công được coi là vi phạm nghiêm trọng luật pháp quốc tế.

Tôi ủng hộ tinh thần và t́nh đoàn kết với người dân Ukraine và chính phủ do Tổng thống Zelensky lănh đạo trong những giờ khủng khiếp này.


Bà nói thêm rằng bà hoàn toàn ủng hộ những nỗ lực của người kế nhiệm, Olaf Scholz, cùng với Liên minh châu Âu, Hoa Kỳ, phần c̣n lại của G7, các quốc gia công nghiệp phát triển tiên tiến nhất thế giới, NATO và Liên hợp quốc, nhằm chấm dứt "sự xâm lược của Nga và Tổng thống Putin ”càng sớm càng tốt.

Cuộc tấn công chống lại Ukraine nói chung, toàn vẹn lănh thổ và chủ quyền của một quốc gia độc lập, và không chỉ là một "sự vi phạm trắng trợn" luật pháp quốc tế, mà là "sự phá vỡ sâu sắc trong lịch sử châu Âu thời hậu Chiến tranh Lạnh", Angela Merkel nói trong một tuyên bố trên các cổng thông tin của Đức. công khai kể từ khi bà nghỉ hưu vào tháng 12 năm ngoái.
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.04613 seconds with 9 queries