VietBF - View Single Post - JAPAN Nhật kư chiến tranh Nga-Ukraina ngày thứ 10 (5/3/2022)
View Single Post
Old 03-05-2022   #21
HonThienViet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2017
Posts: 4,434
Thanks: 290
Thanked 2,356 Times in 1,455 Posts
Mentioned: 98 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 552 Post(s)
Rep Power: 11
HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by Gibbs View Post
Để trở thành một Tổng thống, Thủ tướng, người lănh đạo một quốc gia, cần phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực chính trị, có kiến thức, trí tuệ, có đạo đức chính trị, có phẩm chất, nhân cách. Các chính trị gia lâu năm th́ có thừa kinh nghiệm chính trị, nhưng lắm lúc họ có những thói xấu thường gặp của chính khách là giả dối, mỵ dân, hoặc bị “ṃn”, không tạo cảm hứng cho người dân.
Có thể hiểu một trong những lư do mà nhiều người Mỹ bầu cho Trump cũng là v́ muốn chọn một người ở bên ngoài, không phải là một chính khách lâu năm. Một trong những lư do người Ukraine chọn Volodymyr Zelenskyy có lẽ cũng là v́ vậy. Nhưng khổ nỗi Trump không chỉ không có kinh nghiệm chính trị, mà c̣n không có kiến thức, trí tuệ, và quan trọng nhất, không có đạo đức-dù là đạo đức chính trị hay đạo đức của một con người b́nh thường. Cả cuộc đời Trump là dối trá, lừa đảo, lừa bịp, không phân biệt đúng sai, sẵn sàng đạp lên luật pháp, Hiến pháp nếu cần, mọi việc chỉ làm sao có lợi cho ḿnh, mọi thứ chỉ quay quanh ḿnh. Ngược lại, Volodymyr Zelenskyy đă chứng tỏ ḿnh chỉ thiếu kinh nghiệm chính trị nhưng có thừa đầu óc, bản lĩnh, ḷng dũng cảm và đạo đức khi tuyên bố ở lại, cùng với người Ukraine quyết chiến để bảo vệ tổ quốc, bảo vệ sự độc lập, những giá trị dân chủ, đồng thời có khả năng truyền cảm hứng và tinh thần chiến đấu cho người dân Ukraine.
SONG CHI
Thôi đi má song chi song sanh ǵ đó ơi ..
Đang ở thời đại bé bí đần ngồi trên đầu cha xứ USA (nói theo De facto sữ nhé) th́ phải chỉ trích him mới đúng điệu đúng cách đúng TT-DL-NH nhé ...ai mà thù dai dẳng như sự giao hợp của loài chó mà đè kẻ té ngựa, KẺ HẾT THỜI LẠI PHÊ B̀NH CHỨ ?....PHÊ B̀NH 4 NĂM R̉NG RẢ CHƯA ĐẢ SAO ?

Thôi th́ chúng ta dùng cùng 1 tiêu chuẩn trên mà phê b́nh Hcm nhé :

Thế nghề ngổng chánh của Hcm là già vậy ?
rồi khi Hcm tập tểnh làm chính trị gia có hay hôn ? có ngồi trên đầu cha luật pháp hôn ? có giữ đạo đức sau khi phập bành bạch Nồng thị xuân có cho her lên xe bông hôn hay loại đạo đức quất ngựa truy phong ? chơi kể mấy tṛ đạo đức loại thủ tiêu cột đá thả trôi saông ..chặt đầu treo cây tre nhé ...

Chắc bé SC này ở đâu miệt hốc ḅ tó hay sao mà chưa hiểu hệ thống chính trị Mỹ mới dám nói lếu láo như bà bán cháo chợ cầu ông Lănh câu :

"sẵn sàng đạp lên luật pháp"


Ở USA, POTUS nào dám "sẵn sàng đạp lên luật pháp" , chắc muợn h́nh ảnh MR Trump chửi đá gị lái bọn Trong lú & foock niểng trong nuớc quá ta ?

Mà hỏi nhỏ bé SC nè ...trong xứ 1-SVPK có hệ thống Impeachment loại dân tủ lạnh hông ?
HonThienViet_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.05418 seconds with 9 queries