VietBF - View Single Post - AUSTRALIA Nhật kư thời sự hôm nay 13/3/2022
View Single Post
Old 03-13-2022   #19
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,547
Thanks: 25,097
Thanked 15,683 Times in 6,746 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 667 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

Người Nga hiện cách Kyiv 15 km, nhưng 12.000 binh sĩ của Putin đă tử vong.
Ban đầu người Ukraine nghĩ, quân đội Nga sẽ nuốt chửng họ trong vài ngày. Sau đó, sự kháng cự lớn mạnh đến mức họ tự cho ḿnh là bất khả chiến bại.
Các phóng viên BamS vẫn trụ lại ở Kyiv. Bogdan nói với phóng viên: “Chúng tôi là những tiếng nói cuối cùng. Tất cả chúng tôi quyết chặn đường người Nga, nhưng nếu họ vượt qua được, th́ mọi cây cầu sẽ bị nổ tung.” Bogdan là một ca sĩ trước chiến tranh, bây giờ anh đang bảo vệ trạm kiểm soát .
Hậu cần vẫn đang hoạt động, trong một nhà bếp dă chiến, món borscht đă được nấu chín và manti (bánh bao có nhân) được xếp đầy, mọi thứ sẽ chuyển sang mặt trận cho những người lính đang chiến đấu xung quanh vùng ngoại ô Brovary và Irpin. Nữ binh sĩ Tatjana (28 tuổi) đến từ một vùng quê c̣n yên b́nh, nói: "Tôi không phải là phụ nữ duy nhất ở đây, nhiều bạn gái của tôi cũng sẵn sàng bảo vệ quê hương của họ".
Thị trưởng Vitali Klitschko nhận định rằng, trận chiến quyết định ở Kyiv có thể bắt đầu bất cứ lúc nào. Anh nói với BamS: “Chúng tôi đă chuẩn bị cho mọi khả năng. Kyiv trở thành một pháo đài và chúng tôi sẽ tự vệ bằng tất cả những ǵ ḿnh có!”
Theo Tổng thống Ukraine Volodymyr Selenskyj, 12.000 binh sĩ trong đội quân xâm lược của Putin đă thiệt mạng - "đây là cú đấm mạnh nhất vào quân đội Nga trong nhiều thập kỷ". Khoảng 1.300 binh sĩ Ukraine đă thiệt mạng kể từ khi cuộc chiến bắt đầu. Các số liệu không thể được xác minh một cách độc lập. Người ta cũng chưa biết, cho đến nay, có bao nhiêu thường dân đă phải trả giá cho cuộc tấn công bằng mạng sống của họ.
Putin quyết tâm làm mọi thứ!
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.04099 seconds with 9 queries