VietBF - View Single Post - CANADA Nhật ký thời sự hôm nay 19/3/2022
View Single Post
Old 03-19-2022   #65
HonThienViet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2017
Posts: 4,434
Thanks: 290
Thanked 2,356 Times in 1,455 Posts
Mentioned: 98 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 552 Post(s)
Rep Power: 11
HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by Gibbs View Post
Một sự kiện gây quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ người dân Ukraine do cộng đồng người Ukraine ở Hà Nội tổ chức vừa mới bị công an can thiệp huỷ bỏ.’
Một nhóm người Ukraine sinh sống tại Hà Nội dự định tổ chức một hội chợ nhằm kêu gọi sự chú ý đến tình hình ở quê nhà của họ, và gây quỹ từ thiện để ủng hộ nạn nhân chiến tranh ở Ukraine.
Dự kiến sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày thứ bảy, 19 tháng 3 năm 2022 tại Chula Fashion House, ở phường Nhật Tân, Hà Nội. Đây là địa điểm thường xuyên diễn ra các buổi triển lãm nghệ thuật và trình diễn thời trang tại Hà Nội.
Theo mô tả thì ban tổ chức sẽ bán đồ ăn, đồ lưu niệm và tổ chức đấu giá tranh để gây quỹ từ thiện. Cũng như trình diễn âm nhạc để phục vụ khách tới dự.
Tuy nhiên chỉ một ngày trước khi diễn ra, ban tổ chức đưa ra thông báo sự kiện đã bị huỷ bỏ do có sự can thiệp của công an.
Đã nói rồi , muốn làm từ thiện từ trong cái lồng 1-SVPK thì phải qua sự cho phép của bầy đàn MTTQ chấm mút chút chít thì tụi nó mới cho pass, đó là chuyện thiện nguyên bình thuờng ...đàng này thiện nguyên có 1 tính chất 'thời sự" .
HonThienViet_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.04176 seconds with 9 queries