VietBF - View Single Post - USA Nhật ký thời sự hôm nay 1/4/2022
View Single Post
Old 04-01-2022   #3
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,481
Thanks: 25,081
Thanked 15,662 Times in 6,732 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 667 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

NÊN KHỞI TỐ LONG
Nghe tin Thành hồ đang tiếp tục xin ngân sách trung ương để mua thêm 10 triệu kit test kháng nguyên, vì chỉ đạo của Thủ tướng PMC và theo lệnh byt, test thần tốc tới ngày 30/09 để cố gắng bóc tách F0 ra khỏi cộng đồng, mặc dù nhiều chuyên gia đã có ý kiến không nên tiếp tục test diện rộng.
Nhận thấy đây là một cú áp phe của các nhóm lợi ích, mà đứng sau không ai khác là Nguyễn Thanh Long (virus lai Anh-Ấn), trong thảm họa để Saigon khủng hoảng như hiện nay. Long không đủ khả năng cũng không công tâm khi vẫn cố gắng làm một việc tốn kém lại lãng phí càng gây nguy hại cho xã hội - Tôi yêu cầu Nguyễn Thanh Long nên từ chức bộ trưởng bộ y tế ngay lập tức.
Tại sao phải mua thêm 10 triệu kit test mà không dành tiền đó mua Vx? tại sao có thể rót tiền để đè Dân ra ngoáy mũi tới nổi nhiều người bị ám ảnh mà không phải dựng hàng rào y tế khoa học?
Từ lúc Long lên nắm bộ y, thì là lúc đã thổi bay gần 10 vạn doanh nghiệp rút khỏi thị trường, cũng là lúc gần 2 vạn đồng bào biến mất khỏi thế giới này, cũng là lúc hàng triệu người thất nghiệp vì Long chống dịch không dựa theo khoa học mà mệnh lệnh chính trị và nhóm lợi ích.
Tôi yêu cầu Long hãy từ chức vì ghế đó không dành cho người vô đạo đức lại bất tài như Long.
Để tình huống phát sinh bóc nhầm F0 tại HCM cũng do Long gây ra. Không một chỉ đạo cụ thể, tới khi người không bệnh cũng nhốt chung cách ly tập trung với người dương tính, F0 nhẹ thì dẫn tới nặng hơn và tử vong do y tế “ch.ết lâm sàng” vì quá tải.
Không chỉ từ chức mà nên khởi tố và bỏ tù những kẻ như Long vì lợi dụng quyền lực để trục lợi trong lúc dịch bệnh và thiếu trách nhiệm đã gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng, làm vậy, ít ra để an ủi phần linh hồn đã chết oan vì Long. Và ngăn chặn những cái chết đang chờ tử thần dẫn đi phía trước...vì Long.
Nguồn: Phạm Minh Vũ
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.05159 seconds with 9 queries