VietBF - View Single Post - JAPAN Nhật kư chiến tranh Nga-Ukraina ngày thứ 10 (5/3/2022)
View Single Post
Old 04-03-2022   #104
tbbt
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tbbt's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 2,189
Thanks: 2,543
Thanked 5,754 Times in 1,752 Posts
Mentioned: 77 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1129 Post(s)
Rep Power: 22
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by koorlie View Post
Có chuyện ǵ vậy?
Quote:
Originally Posted by tbbt View Post
Ha…ha…ha… bị long màng óc nên tưng tửng… trèo lên cột đèn đu dây điện húúú như Tarzan! Mau mau tuột xuống cho tui hỏi cái nầy nữa rồi hăy leo lên đu đưa hú tiếp nhen!

Luôn miệng nói người nầy người kia dốt ngu chữ nghĩa, không có ăn học… vậy hỏi “tiêu chuẩn” hay requirements ra sao th́ được coi là “người có ăn học”??? nếu có bằng cấp là đúng tiêu chuẩn rồi khỏi phải nói. Vậy ngu ĺ đạt “tiêu chuẩn” hay meet the requirements nào mà tự cho là người có ăn học????? hay có bằng cấp ǵ???

Mở miệng ra chê người nầy ngu dốt chữ nghĩa ngươi nọ không ăn học… trong khi bản thân ngu ĺ trên răng(hô) dưới d…ái(bọng) ṭn teng chạy rong rong lạo xạo sủa loạn xà ngầu chớ có bằng cấp con mẹ ǵ đâu mà bài đặt “tự sướng” có ăn học! “tiêu chuẩn” nào được mọi người công nhận chấp thuận???

Đừng… đừng có nói với mọi người ngu ĺ có “kiến thức tổng quát và kiến thức địa lư về nước Mỹ hơn hẳn người Mỹ bản địa” rồi phọttttt “hệ thống giáo dục nước Mỹ cần phải dạy dỗ chỉnh đốn tới 2 thế hệ th́ người dân Mỹ mới hết ngu!!!” là đương nhiên thành người có ăn học à nghen!

Người có ăn học không có bản tánh như ngu ĺ mỏ nhọn nhỏ mọn đặt chuyện hèn hạ đê tiện “ăn dơ nói tục” “NỔ và LÁO” cũng v́ có bẩn tính trên nên đưa đầu ngu mặt mo ra cho người ta táng… đưa mơm chó cho người ta đập… riết rồi thành tửng đu dây điện…hú cho khỏi nhục…khỏi bị ăn đ̣n!

Hai cái posted vừa rồi ở trên của tui đă nói tất cả… sao vẫn cứ tiếp tục lập đi lập lại cũng bấy nhiêu câu dốt chữ nghĩa thêm chữ Trump vớ va vớ vẫn không mắc mớ ǵ cũng đặt chuyện chèn vô y như con ḅ ói ra rồi nhai lại… ĺ lợm ngang ngược theo thói quen “sủa loạn lên” th́ chỉ có thú vật… tui đành chịu bó tay.
Ha…ha…ha… tưởng nhục quá rồi im re ai dè lại “NỔ và LÁO” nữa, thôi th́ viết thêm phần thiếu sót v́ không có nhiều thời giờ rảnh! mấy thằng bẩn tánh láo hèn đê tiện thường thêm thắt tṛng tréo chữ nghĩa bỉ ổi, dạn mồm mạnh miệng cố láo và nổ cho thật to th́ người ta mới tin… thói đời thường là vậy mọi người đọc thấy và đă biết rồi khỏi phải nói thêm.

Trên răng... dưới………… mầy là ai là cái thá ǵ mà ra lệnh người nầy người kia phải viết tiếng Anh cho mầy đọc??? là giáo… giáo xạo “dạy dỗ hệ thống giáo dục Mỹ” chấm điểm à??? thứ đồ dở hơi!!! Mỗi lần bị bạt tai dạy dỗ dạy bảo đều dặn ḍ đừng có ĺ lợm ngang ngược mà lập đi lập lại nhưng vẫn như vậy hoài! dân vc coi bóng đá thường nói “không c̣n ǵ để mất” để nói đội đang thua (cả thủ môn) nổ lực hết sức ḿnh lên tấn công mong gỡ ḥa ở những giây phút cuối trận đấu dù thua thêm vài trái nữa cũng là thua… cho nên đă nhục quá rồi th́ “không c̣n ǵ để nhục” chứ ǵ!?!?!?

Ư…ư quên… đă là thú vật rồi th́ đâu c̣n biết nhục!!! cũng bao nhiêu đó sủa cũng bấy nhiêu đó ói ra nhai lại… mà phải chi không nhắc nhở! cố gắng hết sức dạy dỗ cho thành người tốt mà lực bất ṭng tâm v́ là sự lựa chọn (đúng nhất!?) của thằng già ngu ĺ mặt mo vậy!

Không dây dưa với thú vật phí thời gian vô ích… khi nào rảnh vào đập mơm thú… giải trí!
tbbt_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.06408 seconds with 9 queries