VietBF - View Single Post - USA Nhật kư thời sự hôm nay 12/4/2022
View Single Post
Old 04-12-2022   #38
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,008
Thanks: 0
Thanked 7,744 Times in 4,056 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2171 Post(s)
Rep Power: 33
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by HonThienViet View Post
Nhưng cái sai nguyên tắc là ở chổ này nè:

Thuờng thuờng theo nguyên tắc đầu tư ra hải ngoại :

- Là các boss đem hăng ḿnh từ chổ có nhân công cao vào cái chổ có luơng nhân công rẻ hơn (c̣n goi là cheap labors) ...đàng này VF lam nguọ8c lai đem hảng xuỡng từ cái chổ nhân công rẻ mạt, dân chúng trong nuớc c̣n phải cúi đầu đi bài "xuất khẩu lao động để kiếm cơm" nữa ḱa ..
Hèn chi con ḅ Ḥn Thiến nó già khú rồi, vẫn phải chịu đói nghèo cả cuộc đời đần độn ăn bám của nó!

Nó không hiểu một chút ǵ cả, mà cũng chót chét tập vói cao lên để ăn nói về chuyện mà nó không có chút kiến thức nào -> NGUYÊN TẮC ĐẦU TƯ!!!

Nó tưởng tất cả các cuộc đầu tư là LÀM GIA CÔNG như may quần áo, may giày, lắp ráp.. là hết. Như giày Nike, Adidas, quần áo Polo là các hăng nước ngoài ai cũng đă biết tên tuổi, may ở đâu cũng được miễn sao có "TÊN HIỆU NGOẠI QUỐC HIỆN RƠ RA NGOÀI" mà "GIÁ NHÂN CÔNG ẨN DẤU BÊN TRONG" rẻ như VN, India... và tiện đường xuất khẩu gần hơn sang số dân đông đảo Á Châu.

Trong khi đó con lợn ḥn này nó không biết VinFast là một cái NO NAME đang t́m cách ngóc đầu lên, đang đầu tư vào thị trường và sự nhận diện chứ không phải chỉ là chạy hàng rầm rầm LẮP RÁP DÂY CHUYỀN THỦ CÔNG SỨC LỰC HÀNG LOẠT! Và thằng ḥn nó cũng tưởng chiếc xe chạy điện là đôi giày Puma chắc?

Sự hiểu biết của nó chỉ quanh quẩn ở các bài báo rác, Apple lắp ráp ở China, Nike lắp rắp ở VN vv... rồi từ đó nó hả miệng ra nói leo.

Chứ cái lăo Vượng của VinFast th́ ông cố nội cha mẹ cả gịng họ của ḥn thiến chỉ đủ khả năng xin chui vào hậu môn của tên cáo già đó, xin một tay nghề gác dan chi đó là cùng.

Lăo đưa sang Mỹ, mượn vốn của Mỹ, mượn đất của Mỹ, tạo ra sự gần gũi tương quan và dùng Mỹ làm bàn đạp để mong cho cả thế giới biết đến về sau, MÀ CHƯA CHẮC G̀ THÀNH CÔNG!

Trong khi đó nếu lăo mà đưa hăng VinFast, MỘT HĂNG CHẾ TẠO XE CHẠY ĐIỆN, đem sang một quốc gia nghèo mạt giá công nhân rẻ như BANGLADESH, CAMBODIA, MYANMAR để gầy dựng sự nghiệp AUTOMOBILE MANUFACTURER ???

Thằng ḥn nó ăn cái ǵ vậy cà? Ăn món ǵ cũng vậy. Trời sanh nó ra là để cho tui chà đạp lên cái đầu ngu của nó hahaaaaa...
koorlie_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.05075 seconds with 9 queries