VietBF - View Single Post - VN Nhật kư thời sự hôm nay 30/4/2022
View Single Post
Old 05-01-2022   #64
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,491
Thanks: 25,084
Thanked 15,663 Times in 6,733 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 667 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

“Nữ diễn viên lừng danh Angelina Jolie bất ngờ đến thành phố Lviv, phía tây Ukraine, để gặp người tị nạn vào ngày 30-4. Cô hiện là đặc sứ của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn (UNHCR).
Quan chức thành phố Lviv, ông Maksym Kozytskiy cho biết Angelinia Jolie đă tới nói chuyện với người tị nạn, bao gồm trẻ em đang điều trị vết thương sau vụ tấn công bằng tên lửa vào nhà ga thành phố Kramatorsk vào đầu tháng 4. Angelina Jolie hiện là đặc phái viên của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn (UNHCR). Jolie cũng đă gặp gỡ những người sơ tán tại ga tàu trung tâm Lviv, cũng như các t́nh nguyện viên chuyên hỗ trợ và tư vấn y tế cho người tị nạn.
“Cô ấy rất xúc động trước những câu chuyện của bọn trẻ - ông Maksym Kozytskiy viết trên Telegram - Một cô bé thậm chí c̣n kể với Jolie về ước mơ của ḿnh”. Ông Kozytskiy cho biết nữ diễn viên Hollywood đă đến thăm một trường nội trú, nói chuyện với học sinh và chụp ảnh cùng mọi người. Cô cũng “hứa sẽ quay trở lại”.
"Chúng tôi rất bất ngờ trước chuyến thăm của cô ấy. Nhưng kể từ ngày 24-2, Ukraine đă cho cả thế giới thấy nhiều điều kinh ngạc”, ông Kozytskiy viết. “
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.05128 seconds with 9 queries