Ḍng sản phẩm iPhone 13 tiếp tục giữ được sự thu hút, và nó… hút cả khách hàng của Android.
Trong báo cáo thu nhập quư tài chính thứ 2 năm 2022 (kết thúc vào ngày 26 tháng 3) cho các nhà đầu tư vừa qua, Apple cho biết mảng kinh doanh iPhone đă tăng trưởng hơn 5% trong quư tài chính thứ 2 năm 2022, một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy ḍng sản phẩm iPhone 13 tiếp tục giữ được sự thu hút, và nó… hút cả khách hàng của Android.
Cook nói rằng iPhone không chỉ kinh doanh tốt mà c̣n đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ, từ những người dùng iPhone nâng cấp lên máy mới và cả từ người dùng Android chuyển sang iPhone.
Tim Cook nói với CNBC: “Chúng tôi đă đạt được mức kỷ lục về số lượng người dùng nâng cấp trong quư và lượng người dùng chuyển đổi cũng tăng mạnh”.
Nh́n chung, theo báo cáo của Apple, các sản phẩm đều có mức tăng trưởng, chỉ trừ iPad, Cook cho biết ḍng sản phẩm này phải đối mặt với những hạn chế về nguồn cung và điều đó đă ảnh hưởng đến doanh thu:
iPhone: 50,57 tỷ USD, tăng 5,5% so với cùng kỳ năm ngoái
Dịch vụ: 19,82 tỷ USD, tăng 17,28%
Mac: 10,43 tỷ USD, tăng 14,73%
Sản phẩm khác: 8,82 tỷ USD, tăng 12,37%
iPad: 7,65 tỷ USD, giảm 1,92%