VietBF - View Single Post - USA Nhật kư Chiến Tranh Nga-Ukraine 2022
View Single Post
Old 07-13-2022   #3326
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,490
Thanks: 25,081
Thanked 15,662 Times in 6,732 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 667 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

Oleg Zhdanov, một nhà phân tích quân sự, nói với Radio NV rằng quân đội Nga không thể bảo vệ các vị trí của ḿnh khỏi HIMARS, hệ thống pháo binh do Mỹ viện trợ Ukraine.
Cuộc tấn công của HIMARS không thể bị đánh chặn bởi bất kỳ loại hệ thống pḥng thủ nào của Nga.



“Không có thuốc giải độc cho loại vũ khí này,” Zhdanov nói. “Nó bắn trúng mục tiêu khá chính xác, đôi khi bắn hụt nhiều nhất là ba mét, trong khi khoảng cách bắn lên tới 70 km. Giải pháp pḥng thủ chống lại các hệ thống này đơn giản là không tồn tại. Cách duy nhất là bỏ chạy nếu bạn nh́n thấy một tên lửa như vậy bay về hướng của bạn ”.
Đó là lư do tại sao Nga đang cố gắng ngăn chặn nguồn cung cấp quân sự của phương Tây cho Ukraine, đặc biệt là khi nói đến pháo tầm xa, nhà phân tích quân sự này nói thêm.
“Họ đang gây sức ép với tất cả các quốc gia: ngừng cung cấp vũ khí cho Ukraine, điều này sẽ khiến căng thẳng leo thang. Thật buồn cười, v́ người Nga tự pháo kích và không nghĩ rằng đây là một sự leo thang. Trong khi Ukraine có được vũ khí – họ coi đó là một sự leo thang,” Zhdanov giải thích.
Oleksiy Danilov, thư kư Hội đồng An ninh Ukraine, xác nhận rằng quân đội Nga không có khả năng tự vệ khi đối mặt với việc sử dụng HIMARS lớn hơn của Lực lượng vũ trang Ukraine. Cho đến nay, Ukraine đă nhận được 9 hệ thống HIMARS và cần nhiều hơn nữa để tiến công thành công hơn vào các vị trí của quân đội Nga.
Theo ước tính của Ivan Kyrychevsky, một nhà phân tích quân sự làm việc tại Defense Express, một tạp chí có trụ sở tại Kyiv chuyên về các vấn đề an ninh, các hệ thống phóng tên lửa HIMARS có thể phá hủy tới 20 kho vũ khí của Nga.
Lầu Năm Góc ca ngợi việc quân đội Ukraine sử dụng hệ thống HIMARS, gọi đây là một chiến thuật pháo binh hiệu quả.
Mai Thanh Thủy



__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.05961 seconds with 9 queries