VietBF - View Single Post - Làng Chửi....
View Single Post
Old 01-28-2023   #1938
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,721
Thanks: 21,842
Thanked 29,844 Times in 9,140 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4035 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch


Tin Vắn Trong Ngày 28 Tháng 1 Năm 2023.




Tin từ Washington Examiner cho biết :

Thống Đốc Dân Chủ Tiểu Bang California, ông Gavin Newsom đă đổ lỗi cho ngành công nghiệp dầu mỏ về giá xăng tăng cao ở California, nhưng các chuyên gia cho rằng không có đủ bằng chứng.

" Bạn phải giải thích lư do tại sao các công ty dầu mỏ ḅn rút người dân ở California nhiều hơn 50% so với phần c̣n lại của thế giới và tại sao họ chỉ chọn làm điều đó ngay bây giờ ", Kinh Tế Gia David Kreutzer của Viện Nghiên Cứu Năng Lượng nói với Fox News .

*** Tin từ Just The News cho biết :

Tổng thống Donald Trump hôm thứ Bảy đang thực hiện một bước đáng chú ư để khởi động toàn bộ chiến dịch tranh cử Tổng Thống năm 2024 của ông với các sự kiện diễn ra ở hai Tiểu Bang của Hoa Kỳ, cả hai đều có một ư định bắt đầu củng cố sự ủng hộ cho nỗ lực giành lại Ṭa Bạch Ốc của ông vào năm tới.

"Bây giờ tôi tức giận hơn và tôi cam kết hơn bao giờ hết," ông nói với đám đông nhỏ, khoe khoang rằng chiến dịch của ông "hoàn toàn ... dẫn trước rất xa trong các cuộc thăm ḍ, cả ở New Hampshire, một người đă đến một người đă xuất hiện sáng nay, chúng ta đang ở phía trước." Tổng Thống đă phát biểu tại Thành Phố Salem, Tiểu Bang New Hampshire.

“Chúng ta sẽ thắng và thắng rất lớn,” Tổng Thống Trump tuyên bố.

*** Củng trên Just The News cho biết :

Một số Thượng Nghị Sĩ đảng Cộng Ḥa đă đệ tŕnh một Dự Luật vào thứ Sáu để chấm dứt T́nh Trạng Thương Mại B́nh Thường Vĩnh Viễn (PNTR) của Trung Quốc, với lư do lo ngại về t́nh trạng mất việc làm của người dân Hoa Kỳ và vi phạm nhân quyền ở nước ngoài.

Đạo Luật Quan Hệ Thương Mại Trung Quốc, sẽ tước bỏ T́nh Trạng Thương Mại B́nh Thường Vĩnh Viễn của Trung Quốc, đă được đệ tŕnh bởi các Thượng Nghị Sĩ Hoa Kỳ Tom Cotton, Rick Scott, Ted Budd, và J.D. Vance.

*** Tin từ CBS cho biết :

Theo hăng tin AP, ít nhất 3 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương trong một vụ xả súng trong đêm ở Tiểu Bang California.

Sở cảnh sát Los Angeles Trung Sĩ Frank Preciado nói với Associated Press rằng vụ việc xảy ra ngay sau 2:30 sáng bên ngoài một ngôi nhà ở Beverly Crest, một khu phố cao cấp ở Los Angeles gần Beverly Hills. Ông cho biết ba người thiệt mạng đang ở trong một chiếc xe, trong khi bốn người bị thương đang đứng bên ngoài.

*** Tin từ New York Post cho biết :

Hunter Biden dường như đă biến dinh thự ở Wilmington, Tiểu Bang Delaware của cha ḿnh thành một văn pḥng tại gia có quyền lực cao và có thể dùng để thỏa hiệp, luân chuyển và giao dịch với một số quốc gia có tên trong các tài liệu mật
liệu bị ṛ rỉ được phát hiện gần đây tại nhà, theo các chuyên gia và theo tin nhắn trên điện thoại di động.

*** Tin từ Daily Caller cho biết :

Giám Đốc Điều Hành Twitter và Tesla, ông Elon Musk, đă có một chuyến thăm bất ngờ tới Ṭa Nhà Quốc Hội Hoa Kỳ vào thứ Năm để gặp Chủ Tịch Hạ viện, ông Kevin McCarthy và Lănh Đạo Khối Thiểu Số Hạ Viện, ông Hakeem Jeffries.

Ông Musk cho biết ông đă gặp hai nhà lănh đạo Hạ Viện để thảo luận về các cách bảo đảm Twitter công bằng cho cả hai phe chính trị sau khi đảm nhận vị trí Giám Đốc Điều Hành của công ty truyền thông xă hội vào tháng 10.

*** Tin từ CNBC cho biết :

Hạ viện Hoa Kỳ đă thông qua một dự luật hôm qua thứ Sáu nhằm hạn chế khả năng của Tổng Thống trong việc rút bớt dầu từ kho Dự Trữ Dầu Mỏ Chiến Lược của quốc gia v́ bất kỳ lư do nào khác ngoài “ sự gián đoạn nguồn cung cấp năng lượng nghiêm trọng ”.

Luật này nhằm ngăn chặn việc Tổng Thống Joe Biden rút nhiều lần khỏi SPR vào năm 2022 mà các đảng viên Cộng Ḥa cho là nhằm mục đích giảm giá xăng tiêu dùng trước cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ.

Dự Luật được thông qua với tỷ lệ phiếu bầu gần như theo đường lối đảng phái, 221-205, sau hơn sáu giờ bỏ phiếu riêng lẻ tại Hạ Viện về các sửa đổi được đề xuất khác nhau.

*** Tin từ Breibart cho biết :

Trong chương tŕnh phát sóng “Fox & Friends First” của Fox News Channel vào hôm thứ Sáu, Dân Biểu Mariannette Miller-Meeks đảng Công Ḥa của Tiểu Bang Iowa nói rằng trước việc Hạ Viện bỏ phiếu ngăn chặn việc bán dầu từ Khu Dự Trữ Dầu Mỏ Chiến Lược cho Trung Quốc, Quốc Hội cũng nên xem xét lại các hạn chế về tài trợ cho nghiên cứu ở Trung Quốc.

*** Tin từ The Post Millennial cho biết :

Vào thứ Sáu, Antifa đă kêu gọi các thành viên sẽ có hành động bạo động ở Thành Phố New York sau khi 5 cựu nhân viên của Sở Cảnh Sát Thành Phố Memphis bị buộc tội đă giết hại Tire Nichols, 29 tuổi.

Theo Daily Mail, nguồn tin nầy đă nhận được một tấm áp phích yêu cầu Antifa tập hợp tại nhiều địa điểm khác nhau trên khắp nơi ở New York City và sau đó "Burn It All Down" đốt rụi hết tất cả.

*** Tin từ Newsmax cho biết :

Cựu Phó Tổng Thống Mike Pence cho biết hôm thứ Sáu rằng ông "chịu hoàn toàn trách nhiệm" sau khi các tài liệu mật được t́m thấy tại nhà của ông ở Tiểu Bang Indiana.

“ Hăy để cho tôi làm rơ một điều: Những tài liệu mật đó lẽ ra không nên ở trong nhà riêng của tôi, ” ông Pence nói khi xuất hiện tại Đại Học Quốc Tế Florida trong những b́nh luận công khai đầu tiên kể từ khi phát hiện ra. “ Những sai lầm đă được thực hiện.”




0-0-0-0-0
anhhaila is_online_now   Reply With Quote
 
Page generated in 0.04064 seconds with 9 queries