VietBF - View Single Post - Làng Chửi....
View Single Post
Old 03-28-2023   #1966
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,705
Thanks: 21,805
Thanked 29,804 Times in 9,128 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4031 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Tin Vắn Ngày 28 Tháng 3 Năm 2023.




****Hạ Viện do đảng Cộng Ḥa lănh đạo dự định sẽ bỏ phiếu vào Thứ Ba về Đạo Luật Chi Phí Năng Lượng Thấp Hơn, được bảo trợ bởi Dân Biểu Steve Scalise, Đa Số Hạ Viện và là thành viên của Ủy Ban Tài Nguyên Thiên Nhiên.

Ông Scalise đă đưa ra Dự Luật vào giữa tháng 3 với mục đích chống lại "cuộc chiến chống lại năng lượng của Hoa Kỳ" của Tổng Thống Biden.

Mục đích của Dự Luật nầy là " giảm chi phí năng lượng bằng cách tăng sản xuất năng lượng, xuất khẩu, cơ sở hạ tầng và chế biến khoáng sản quan trọng của Hoa Kỳ, bằng cách thúc đẩy tính minh bạch, trách nhiệm giải tŕnh, cấp giấy phép và sản xuất các nguồn tài nguyên của Hoa Kỳ, đồng thời bằng cách cải thiện các dự án năng lượng và chứng nhận chất lượng nước sạch. "

**** Nhà máy điện hạt nhân Monticello sẽ ngừng hoạt động do phát hiện chất tritium ṛ rỉ vào ḍng nước ngầm, công ty quản lư nhà máy này xác nhận.

Vụ ṛ rỉ đánh dấu lần thứ hai xảy ra như vậy trong ṿng hai năm qua,theo tờ Washington Examiner đưa tin. Xcel Energy, công ty quản lư nhà máy, cho biết sự việc ṛ rỉ nầy là kết quả của việc sửa chữa tạm thời đường ống.

**** Hai năm sau cuộc bạo động ở Điện Capitol ngày 6 tháng Giêng, vấn đề về các cảnh do máy quay an ninh đang khiến cơ quan thực thi pháp luật đau đầu khi các Công Tố Viên Liên Bang thừa nhận một cách muộn màng rằng có một số cảnh quay cho thấy cảnh sát phối hợp với đám đông bạo động, và một Giám Đốc Điều Hành của Cảnh Sát Thủ Đô đă nghỉ hưu tiết lộ rằng có những cuộn phim nóng hổi về tất cả các bị cáo bên trong Ṭa Nhà Quốc Hội đă được chuẩn bị sẵn cho FBI.

**** Các nhà Lập Pháp Tiểu Bang California hôm thứ Hai đă phê chuẩn h́nh phạt đầu tiên của quốc gia đối với việc đựoc cho là đục khoét giá xăng dầu, cuộc bỏ phiếu nầy trao cho các cơ quan quản lư quyền trừng phạt các công ty dầu mỏ v́ đă thu lợi từ các kiểu tăng giá đă ảnh hưởng đến người dân Tiểu Bang California vào mùa hè năm ngoái.

Đảng Dân Chủ phụ trách Cơ Quan Lập Pháp của Tiểu Bang đă làm việc nhanh chóng để thông qua dự luật vào thứ Hai, chỉ một tuần sau khi nó được đưa ra. Đó là một quá tŕnh nhanh chóng bất thường đối với một vấn đề gây tranh căi, đặc biệt là một vấn đề bị ngành công nghiệp dầu mỏ hùng mạnh phản đối, và đă chi ra hàng triệu đô la để ngăn chặn nó.

****Trong buổi đàm thoại trên Fox News Channel vào hôm thứ Hai, Thượng Nghị Sĩ Joe Manchin đảng Dân Chủ đă chỉ trích TikTok v́ đă gỡ quảng cáo cảnh báo về sự nguy hiểm của fentanyl và việc xử dụng ma túy khỏi ứng dụng và tuyên bố rằng động thái của TikTok nhằm xóa quảng cáo khỏi ứng dụng của họ. nền tảng cho thấy rằng ứng dụng không quan tâm đến giới trẻ Hoa Kỳ hoặc công chúng Hoa Kỳ và lập luận rằng hành vi như thế này sẽ “không xảy ra ở Trung Quốc”.




0-0-0-0-0
anhhaila_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.04354 seconds with 9 queries