VietBF - View Single Post - Nữ tiếp viên cháu CTN Vơ Văn Thưởng, người yêu của con TBT Nguyễn Phú trọng được thả
View Single Post
Old 04-26-2023   #3
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,001
Thanks: 0
Thanked 7,736 Times in 4,051 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2171 Post(s)
Rep Power: 33
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Chưa có nguồn tin chính thức nào lư giải điều này, nhưng nhiều người thạo tin bên Pháp cho rằng cơ quan chống ma túy Pháp Quốc không muốn bắt bốn cô tiếp viên vận chuyển ma túy này, v́ trong đó có một cô là cháu của nhân vật lănh đạo cao cấp của Việt Nam. Do đó, để tránh “đụng chạm” về mặt ngoại giao, cảnh sát Pháp đă báo cho hải quan Việt Nam bắt rồi để trong nước “tự xử lư”.
Ngu quá đi, không có Pháp nào làm vậy cả. Pháp vừa mới chửi thẳng vô mặt NATO là "Ông đây không cần phải phụ thuộc ai cả, ông sẽ buôn bán hoặc tẩy chay Nga theo cách của ḿnh!" Vậy CSVN có kí lô ngoại giao nào trong mắt của Pháp? Pháp sẽ dập bờm đầu mấy thằng vẹm buôn bán x́ ke trong nước Pháp chứ hơi đâu mà "care" cho cháu của đứa nào ở đâu.

Nên bà con hăy đề pḥng đọc trúng bài báo giả của Việt Cộng sửa lại đó, chúng nó chêm thêm phần chót hoang đường vô để phá cho mất giá trị bản tin.

Mỗi khi có một bản tin phanh phui CSVN có dính líu đến các vụ làm ăn mờ ám phi pháp, bị người khác điều tra khui ra và đăng lên, th́ bản tin đầu tiên rất là tốt đẹp đầy đủ, chỉ mặt tên nào rơ ràng trong trung ương Đảng con cháu là ai, đầu giây mối nhợ do đâu mà biết...

...nhưng kế đó th́ vẹm lại lấy chính bản tin đó và phăng thêm một khúc đần độn láo khoét dán vô, người trong nước đọc xong cười sặc lên cho rằng "Chỉ là mấy tên ba sọc viết xạo bậy bạ láo khoét không có căn hơi đâu mà để ư! Chuyên cái màn không có nguồn tin nên dựa theo người bí mật nặc danh thạo tin mà lại viết chẳng ra ǵ cả!".

Và thực ra cũng chưa cần đến vẹm ra tay th́ đă có rất nhiều tên báo mít đặc ngu quá, tự ḿnh giúp vẹm phịa ra mắm muối kiểu đó cho nó ly kỳ hay ho, nhưng thật là óc của loài heo xứng đáng cho Việt Cộng cỡi lên đầu!
koorlie_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.05448 seconds with 9 queries