VietBF - View Single Post - Luật sư John Lauro của Trump nói với FOX News: “Chúng tôi sẽ kiện tụng lại *Mọi vấn đề* trong cuộc bầu cử năm 2020”
View Single Post
Old 08-02-2023   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,400
Thanks: 2,323
Thanked 7,212 Times in 2,440 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 24
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Luật sư John Lauro của Trump nói với FOX News: “Chúng tôi sẽ kiện tụng lại *Mọi vấn đề* trong cuộc bầu cử năm 2020”

Luật sư John Lauro của Trump nói với FOX News: “Chúng tôi sẽ kiện tụng lại *Mọi vấn đề* trong cuộc bầu cử năm 2020”.




Bản cáo trạng Tổng thống Trump ngày hôm qua của Công tố viên đặc biệt Jack Smith ở Washington DC chủ yếu xoay quanh khẳng định chưa được chứng minh rằng Cuộc bầu cử năm 2020 là hợp pháp, không có gian lận và Tổng thống Trump “cố ư” khẳng định “những tuyên bố vô căn cứ” về gian lận bầu cử.

Đội ngũ của Tổng thống Trump bị hạn chế rất nhiều bởi khoảng thời gian hẹp đến nực cười chỉ trong vài tuần để tổng hợp dữ liệu từ một hệ thống bầu cử lộn xộn được hỗ trợ bởi các quy tắc bỏ phiếu qua thư COVID-19 chưa từng có được áp dụng. Nó gợi nhớ đến miền Tây hoang dă, hoang dă. Tuy nhiên, các trường hợp vẫn được đưa ra và nhanh chóng bị bác bỏ, thường sử dụng các biện minh theo thủ tục như “đứng” hoặc “laches” trước khi bất kỳ phiên điều trần hoặc khám phá bằng chứng nào được cho phép.

Gateway Pundit đă ghi lại nhiều ví dụ về các vấn đề và mối quan tâm chưa được giải quyết từ việc nhân viên USPS xuất hiện để nhét hàng đống phiếu bầu vào thùng bỏ phiếu ở Michigan , đến hai lần giao hàng lúc 4 giờ sáng ở cửa sau của Trung tâm TCF ở Detroit , hơn 20.000 phiếu bầu đă được giao sau thời hạn ở Quận Maricopa , sự biến mất bí ẩn của đoạn giới thiệu USPS của Jesse Morgan mà anh ta tuyên bố chứa khoảng 250.000 lá phiếu gửi qua thư được điền đầy đủ thông tin được vận chuyển từ NJ đến PA và “mă sai” được t́m thấy ở hầu hết các quận Georgia có tệp nhật kư hệ thống được phân tích . Và đó là một vài ví dụ với rất nhiều tài liệu nữa.

Trên thực tế, mới hôm qua The Gateway Pundit đă công bố một báo cáo từ Erich Speckin, một nhà thầu kỳ cựu 20 năm của Bang Michigan, người đă điều tra các lá phiếu bầu cử AVCB năm 2020 ở Detroit và nhận thấy có thể có tới 35.000 lá phiếu bất hợp pháp. Speckin cũng lưu ư rằng các nhân viên Detroit đă tuyên bố rằng một số lá phiếu có trọng lượng và mực in khác với những lá phiếu khác.

Giờ đây, với cách diễn đạt và cáo buộc trong bản cáo trạng chống lại Tổng thống Trump, một trong những luật sư của ông, John Lauro, đă cân nhắc về FOX News với Brett Baier:

"Ông Trump đă làm những ǵ chính xác theo Hiến pháp và theo thứ tự. Không có ǵ bất hợp pháp về điều đó và ông được yêu cầu thực hiện các bước với tư cách là Tổng thống Hoa Kỳ để đảm bảo rằng cuộc bầu cử được tổ chức một cách hợp lệ. Tất cả những điều đó bây giờ đang bị h́nh sự hóa. Tuy nhiên, tôi sẽ nói một điều: vào năm 2020, chiến dịch tranh cử của ông Trump có vài tuần để chuẩn bị và đưa ra bằng chứng, điều đó rất khó khăn. Trong trường hợp này, chúng tôi có khả năng đưa ra trát đ̣i hầu ṭa của riêng ḿnh và chúng tôi sẽ khởi kiện lại mọi đơn vị trong Cuộc bầu cử năm 2020 trong bối cảnh vụ kiện tụng này . Nó mang lại cho Tổng thống Trump một cơ hội mà ông chưa từng có trước đây , đó là có quyền trát đ̣i hầu ṭa , kể từ ngày 6 tháng 1 theo cách có thể được thực hiện tại ṭa án Liên bang.

Từ @THEStormRedux trên Twitter :



Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	trumplauro-1200x630.jpg
Views:	0
Size:	95.6 KB
ID:	2251885  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
anhhaila (08-02-2023), dnguyen1 (08-03-2023), hlee48 (08-06-2023), N&N (08-03-2023), phokhuya (08-03-2023)
 
Page generated in 0.06684 seconds with 10 queries