VietBF - View Single Post - Cuối cùng chúng ta sẽ có được một 'Mugshot' (chụp hình tù) của Trump với bản cáo trạng ở Georgia?
View Single Post
Old 08-15-2023   #1
Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Family Guy's Avatar
 
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Default Cuối cùng chúng ta sẽ có được một 'Mugshot' (chụp hình tù) của Trump với bản cáo trạng ở Georgia?



Donald Trump đã bị truy tố lần thứ tư ở Georgia—lần này là vì đã giúp lãnh đạo một “nhóm gian lận có tổ chức” trong nỗ lực lật ngược cuộc bầu cử năm 2020 của ông ta.

Trường hợp này là bản cáo trạng đầu tiên mà chúng ta có thể có được một 'Mugshot' (chụp hình tù) của cựu tổng thống. Cảnh sát trưởng hạt Fulton Pat Labat đã hứa vào đầu tháng này rằng Trump sẽ được đối xử như bất kỳ ai khác bị buộc tội và sẽ bị chụp ảnh nếu bị truy tố.

Labat nói: “Trừ khi ai đó nói với tôi khác đi, còn không thì chúng tôi đang tuân theo các thông lệ bình thường của mình và vì vậy tình trạng của bạn không quan trọng, chúng tôi sẽ có sẵn một bức ảnh chụp cho bạn."

Trong các bản cáo trạng trước đó, Trump chỉ đơn giản là lấy dấu vân tay.

Nhưng ở Georgia, mọi thứ được cho là sẽ khác. Vì vậy, chúng tôi quyết định tưởng tượng hình ảnh của Trump có thể trông như thế nào.

Trump, cùng với 18 đồng phạm của mình, đã bị buộc tội hôm thứ Hai vì vi phạm quy chế của Tổ chức tham nhũng và bị ảnh hưởng bởi kẻ lừa đảo (RICO) của Georgia nghiêm cấm hành vi gian lận. Biện lý quận Fulton Fani Willis lập luận rằng Trump và các đồng phạm của ông ta “cấu thành một tổ chức tội phạm” trong nỗ lực lật đổ cuộc bầu cử năm 2020.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	157.9 KB
ID:	2257413  
Family Guy_is_offline   Reply With Quote
The Following 8 Users Say Thank You to Family Guy For This Useful Post:
Show/Hide list of the thanked
 
Page generated in 0.04998 seconds with 10 queries