VietBF - View Single Post - Số người chết tăng lên do xung đột Israel-Hamas, LHQ cần làm ǵ?
View Single Post
Old 11-07-2023   #6
djviet
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 374
Thanks: 1
Thanked 325 Times in 141 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 187 Post(s)
Rep Power: 17
djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by koorlie View Post
Toàn là FAKE NEWS!

Trump xây tường để ngăn cản không cho x́ ke cạnh tranh với gia đ́nh ḿnh, cốt để cho các con Trump buôn bán x́ ke qua đường khác.

Nhưng xây không nổi tốn quá nhiều tiền mà sụm luôn.

Kế đó th́ Trump lại hại chết TRÊN MỘT TRIỆU NGƯỜI MỸ. Ngu quá nên không biết.

Đứa già cuồng này đúng là đứa con hỗn hào mất dạy! Là cuồng th́ phải gọi Trump bằng cha, đừng mang thói đầu đàng xó chợ du đăng mà gọi ĐẠI CA băng đảng hút hít x́ ke, người ta chưa khui ra mà đă nhận.


Ngu như lợn. Thiên hạ chửi Trump không phải v́ họ khen Biden. Mấy đứa vẹm MAGA thờ HCM quen rồi nên chúng thờ Trump rồi tưởng ai cũng giống vậy.

C̣n hỏi Biden làm được ǵ? Th́ Biden đă cho Pelosi ngồi lên đầu Trump rồi cho Kamala đạp Trump ra.

Do đó mới có ông nhà báo Thụy Điển nói rằng: "Ông Trump thất trận là nỗi uất hận lớn nhất cho người ủng hộ Trump, họ có cảm giác như cha bị giết và mẹ bị hăm hiếp vậy!!!"

Coi bộ ổng nói đúng, thấy các bé cuồng căm tức quá xá đi hahaaaa... c̣n chuyện hiếp chi đó là do ổng ví von vậy thôi, sao các em cứ tức rồi mơ rồi tưởng là có thật, mơ tiếp đi đồ ngu.
Đ M , mày càng nói th́ cái ÓC HEO của mày càng ḷi ra. Tao hỏi mày Bai Đần làm được ǵ cho đất nước, cho người dân? Không biết trả lời , mà cứ XẠO XẠO đâu không vậy con?
djviet_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.05001 seconds with 9 queries