VietBF - View Single Post - Một loại quả chỉ duy nhất Việt Nam xuất khẩu trên thế giới: Mỹ, Trung Quốc mua ào ào, có người phải thốt lên 'độc nhất vô nhị'
View Single Post
Old 11-14-2023   #2
koorlie
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,963
Thanks: 0
Thanked 7,720 Times in 4,040 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2161 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Theo Cục Bảo vệ thực vật (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), Việt Nam hiện là nước duy nhất trên thế giới có vú sữa làm hàng hoá xuất khẩu.
Không có nghĩa lý đách gì cả, khỏi cần múa may làm như đó là một tài ba gì đặc biệt to lớn lắm.

HIỆN không phải là MÃI, với Đảng và Bác thì các em dùng chữ "mãi mãi" quen họng rồi, nhưng đến khi chường mặt ra thế giới thì các em chết kẹt trong cái HIỆN tạm thời.

Các CỤC các BỘ quen thói nổ báo Đảng mãi, ngàn lần vênh váo rằng chúng tôi HIỆN LÀ DUY NHẤT rồi lần nào cũng như lần nấy là đến khi THIÊN HẠ RA TAY thì các em lại cụp đuôi chó dại thất trận quay đầu về tự nhủ nhau rằng "Chúng ta sẽ cố gắng phấn đấu cải cách để thu ngắn khoảng cách nằm dưới háng Thailand lọt dưới chân Cambodia mà tăng chất lượng cùng số lượng xuất khẩu của mình! Mặt hàng này chúng ta từng là tiên phong mà!"

Quote:
Các nước khác như Campuchia, Philippines, Ấn Độ, Thái Lan, tiểu bang Northern Territory (Australia) đều có trồng cây vú sữa nhưng họ không xuất khẩu mà chỉ tiêu thụ nội địa.
Là vì lợi ích chưa đủ lớn. Một khi mức độ xứng đáng thì người ta mới chịu làm, và sẽ đạp lên đầu các em mà đi tới trước.

Còn các em vịt xuất khẩu sang China thì luôn luôn bị đại ca Tàu chèn cho mức lời sát mé nên HIỆN, HIỆN GIỜ thì VN vẫn cứ đói nghèo. Cái "hiện" đói rách đó mới thực sự giống như "mãi mãi". Nhưng xuất khẩu giá rẻ hết cho Tàu thì lại làm chảnh tăng giá nội địa thành hàng sang cho dân VN khỏi mua nổi.

Đến khi các em vừa chào hỏi anh Mỹ nào đó, thì Tàu nó hờn dỗi dập một phát cho ăn bạt tai đặt hàng khổng lồ mà không thu mua, bỏ con giữa chợ nằm kẹt biên giới chờ cho hư rữa, thì các em lại la làng lên gọi dân VN hãy GIẢI CỨU VÚ SỮA!

Quote:
Ngoài ra, vú sữa đã được chứng minh là làm giảm mức cholesterol và cải thiện việc kiểm soát lượng đường trong máu.
Đã biết mấy thằng viết bài bịp của cả vịt lẫn mít rồi, tui dám cam đoan với bà con là nó viết láo đó.

Muốn tra cứu thì chúng ta hãy đi nơi khác, còn với báo vịt thì hễ mỗi khi thấy chúng nó viết một điều gì đó mà "đã được chứng minh", thì cứ coi như không có ai chứng minh gì cả mà chỉ là do chúng nó tự phẹt ra ịn xuống là xong.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to koorlie For This Useful Post:
Blue_bonnet (11-16-2023)
 
Page generated in 0.05772 seconds with 9 queries