VietBF - View Single Post - Cùng vợ vào khách sạn “đổi gió”, tôi điếng người khi nghe thấy tiếng cười quen thuộc
View Single Post
  #1  
Old  Default Cùng vợ vào khách sạn “đổi gió”, tôi điếng người khi nghe thấy tiếng cười quen thuộc
Cùng vợ vào khách sạn “đổi gió”, tôi điếng người khi nghe thấy tiếng cười quen thuộc cuối hành lang. Do nhà tôi cách âm không tốt lắm, v́ ngại bố mẹ nên thi thoảng hai vợ chồng tôi lại rủ nhau vào khách sạn "đổi gió".

Nhiều nhà xích mích chuyện mẹ chồng nàng dâu, nhưng tôi tự tin vỗ ngực nói rằng nhà tôi sẽ chẳng bao giờ có chuyện đó xảy ra. Tại sao ư? Tại v́ từ ngày vợ c̣n chưa gả vào nhà, cô ấy và mẹ tôi đă thân như hai mẹ con ruột rồi.

Sau khi cưới, mẹ tôi càng cưng chiều nàng dâu hơn. Ăn ǵ, sắm sửa cái ǵ cũng nghĩ cho nàng dâu trước. Riết rồi tôi không biết ḿnh là con ruột hay con ghẻ trong cái nhà này nữa.

Vợ tôi, cô ấy đi làm dâu, sống chung với mẹ chồng mà rất thoải mái. Cuối tuần ngủ tới trưa mới dậy, v́ bố mẹ tôi rất thoải mái, không bắt phải dậy sớm làm ǵ. Thậm chí khi vợ chồng giận dỗi nhau, vợ c̣n đ̣i ngủ chung với mẹ chồng nữa chứ. Thế là hai mẹ con đuổi luôn bố tôi sang pḥng khác ngủ. Chắc nhiều người không tin, bảo tôi nói điêu v́ làm ǵ có mẹ chồng nàng dâu nào như thế, nhưng với nhà tôi sự thật là như vậy.

- Theo bố, con cái không có quyền can thiệp vào cuộc sống riêng của bố mẹ. Bố nhu cầu cao, c̣n mẹ con măn kinh rồi, không đáp ứng được bố nữa nên bố phải t́m cách giải tỏa chứ? Mà đáng nhẽ con phải thấy tự hào về bố, v́ ở tuổi này rồi mà bố vẫn có sức hút. Bồ bịch là chuyện b́nh thường của đàn ông. Con c̣n trẻ, lại mới lấy vợ nên chưa thấm đâu, sau này mới thấy một cái lạ hơn tạ cái quen.

Tôi thật sự sốc với suy nghĩ của bố, h́nh tượng của bố trong ḷng tôi bỗng chốc sụp đổ. Tôi trách mắng bố, khuyên ông bỏ bồ kẻo mẹ biết chuyện sẽ bị sốc, rồi nhỡ đâu hàng xóm láng giềng biết chuyện th́ vợ con biết giấu mặt vào đâu. Đáng nói, nhân t́nh của bố cũng có gia đ́nh, chồng con đuề huề rồi.

Nhưng nói hết nước hết cái bố vẫn không nhận sai mà quay sang trách tôi trẻ con, thậm chí tuyên bố sẽ không nói chuyện với tôi nữa v́ tôi không tôn trọng ông, muốn lên mặt dạy đời với ông.

Tôi chỉ muốn bảo vệ mẹ ḿnh, bảo vệ hạnh phúc gia đ́nh ḿnh, chẳng nhẽ điều đó là sai sao? Mẹ mà biết chuyện này chắc chắn sẽ suy sụp lắm, rồi con dâu sẽ nh́n nhận bố chồng thế nào đây. Theo mọi người tôi nên khuyên bố thế nào để ông chia tay nhân t́nh, chung thủy với ḿnh mẹ tôi?

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-13-2023
Reputation: 35577


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,277
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	o-khach-san-doi-gio-toi-dieng-nguoi-khi-nghe-thay-tieng-cuoi-quen-thuoc-cuoi-hanh-lang-162056-1-.jpg
Views:	0
Size:	86.4 KB
ID:	2310129  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,260 Times in 6,433 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
maivang18 (12-14-2023)
 
Page generated in 0.04508 seconds with 10 queries