VietBF - View Single Post - TRUMP LIÊN TỤC GỢI Ư NHỮNG NGƯỜI KHÔNG PHẢI DA TRẮNG KHÔNG ĐỦ TƯ CÁCH LÀM TỔNG THỐNG
View Single Post
Old 01-12-2024   #11
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,968
Thanks: 0
Thanked 7,721 Times in 4,041 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2161 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by cner01 View Post
Để lũ đen hoặc vàng lên đất nước sẽ thành châu phi hoặc thối nát như lũ khỉ trường sơn. Cứ để trắng lên cho khỏe ko có ǵ sai trái cả. Đây là bài học cho những người tốt có ḷng thương xót khi cho kẻ cơ nhỡ ở cùng nhà lâu ngày, nó cho nhà bạn là nhà của nó, và sau khi ăn dầm ở dề và đẻ con đàn cháu đống th́ cả họ nhà chúng kháo nhau căn nhà của bạn là do tổ tiên nó để lại. CHÚNG NÓ KO CẦN BIẾT AI LÀ CHÍNH CHỦ SỞ HỮU CĂN NHÀ MÀ CHỈ MỘT MỰC HỐNG MỎ RÊU RAO M̀NH ĐƯỢC SINH RA VÀ LỚN LÊN TRONG CĂN NHÀ NÀY V̀ VẬY ĐÓ PHẢI LÀ NHÀ CHÚNG NÓ.
Tâm thức nô lệ của cuồng Trump.

Chúng bảo rằng cha mẹ anh chị em gịng họ của chúng ai mà cư ngụ ở USA th́ cũng chỉ là những con kư sinh trùng sống bám ăn cặn là hết, ḷn dưới háng của dân da trắng mà liếm lên.

CSVN khinh bỉ chửi vô mặt người VN tị nạn ở Mỹ thực ra là chửi riêng vào mặt loại này. Mà xem vẻ tên này lại là vẹm nằm vùng phá hoại tự chửi ḿnh là loài vong nô th́ đúng hơn.

Cuồng Mỹ trắng kêu gọi nhau kỳ thị cũng chính là kỳ thị vào cha mẹ hắn.

Hắn không biết khi vô quốc tịch tuyên thệ dưới lá cờ Mỹ là để làm cái ǵ, hắn nói Constitution không phải cho công dân Mỹ, hắn không có ăn học để biết về Civil War, hắn bảo Abraham Lincoln là đứa khốn kiếp.

Và khi đám cuồng vác cờ vàng lên Capitol Hill làm khủng bố, th́ hắn nói là tiện thể lên đó để làm nô lệ vác cờ lót đường cho dân da trắng KKK cướp chính quyền lại cho da trắng.

Quả thật là những con vật phản phúc lại USA và giống ṇi nguyên gốc của ḿnh.



--> Cuồng Trump là loài cỏ dại, mọc trên hoang tàn của chiến tranh; là loài trùng độc, sinh sôi, nẩy nở trên rác rưởi của cuộc đời !!"
koorlie_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to koorlie For This Useful Post:
8thui (01-12-2024), ICEEXPRESS (01-14-2024)
 
Page generated in 0.05417 seconds with 9 queries