VietBF - View Single Post - Bị chồng bắt quả tang 'lên giường' với t́nh già, vợ khoác độc chiếc áo chạy đi giữa trời lạnh cóng
View Single Post
  #1  
Old  Default Bị chồng bắt quả tang 'lên giường' với t́nh già, vợ khoác độc chiếc áo chạy đi giữa trời lạnh cóng
Sau khi nghe nhiều tin đồn về vợ, người chồng quyết định theo dơi, cuối cùng đă tận tay bắt quả tang vụ ngoại t́nh.

Một trong những điều kiện tiên quyết của hôn nhân là sự chung thủy. Ấy vậy nhưng dưới sự tác động của nhiều yếu tố khác nhau, một số người lại không giữ được sự chung thủy, đi chệch hướng và lừa dối đối tác của ḿnh. Mới đây, một vụ bắt quả tang ngoại t́nh đă diễn ra tại tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, khiến dư luận bàn tán xôn xao.

Theo trang Sohu News đưa tin, vào ngày 7/1/2024 vừa qua, một người đàn ông họ Chung đă đăng tải một bức ảnh lên mạng xă hội. Trong ảnh là một người phụ nữ trông c̣n khá trẻ đang đi một ḿnh giữa trời rét cóng, xung quanh c̣n có tuyết rơi, thế nhưng cô lại ăn mặc khá mỏng manh, chỉ có một chiếc quần đùi với chiếc áo phao bên ngoài.


Anh Chung cho biết người phụ nữ này tên là Tạ Mậu, 28 tuổi, sống tại vùng nông thôn của tỉnh Hắc Long Giang. 4 năm trước, cô Tạ Mậu đă kết hôn với một người đàn ông họ Chu nhưng măi đến bây giờ cặp đôi vẫn chưa có con.

Anh Chu vốn làm công việc nhân viên bảo vệ tại một trang trại trồng rừng, cách nhà khoảng 17-18 km. Quăng đường này tuy không xa nhưng do tính chất công việc, anh Chu chỉ thỉnh thoảng mới về nhà. Có lẽ do xa cách lâu ngày, thiếu thốn t́nh cảm, cô Tạ Mậu đă nảy sinh mối quan hệ bất chính với một người đàn ông lớn tuổi trong làng, họ Lưu.

Việc cô Tạ Mậu thường xuyên gặp gỡ ông Lưu đă không tránh khỏi tai mắt của những người trong làng. Chẳng mấy chốc, tin đồn nổi lên và đến tai anh Chu. Khi ấy, anh Chu mới nhận ra khoảng thời gian vừa qua vợ ḿnh có nhiều thay đổi bất thường. V́ vậy, anh đă quyết tâm t́m cơ hội vạch trần vụ ngoại t́nh này.

Vào chiều ngày 7/1/2024, cô Tạ Mậu lại lái xe tới nhà ông Lưu. Anh trai của anh Chu đă phát hiện ra chuyện này và thông báo với em ḿnh. Ngay lập tức, anh Chu đă lái xe về thẳng nhà ông Lưu.

Khi đến nơi, anh Chu lao thẳng vào nhà ông Lưu và sững sờ khi tận mắt chứng kiến vợ ḿnh đang "lên giường" với t́nh già. Quá phẫn nộ và ghen tuông, anh Chu đă ném bộ quần áo của cô Tạ Mậu đi. Không c̣n đồ để mặc, cô Tạ Mậu chỉ đành khoác tạm một chiếc áo rồi rời đi trong sự bẽ bàng. Giữa thời tiết rét căm căm, người phụ nữ này run lên v́ lạnh nhưng chẳng nhận được sự quan tâm của chồng nữa v́ sự thiếu chung thủy của ḿnh.

Sau khi h́nh ảnh này được lan truyền trên mạng xă hội, nhiều người đă chỉ trích cô Tạ Mậu v́ thói lăng nhăng, thiếu trách nhiệm, thậm chí một số người c̣n cho rằng cái kết mà người phụ nữ này nhận về là c̣n quá nhẹ nhàng.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-31-2024
Reputation: 13632


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,120
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vo-ngoai-tinh-1.jpg
Views:	0
Size:	54.6 KB
ID:	2330233  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,596 Times in 1,450 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
 
Page generated in 0.04053 seconds with 10 queries