VietBF - View Single Post - Biden có sử dụng ma túy v́ Thông điệp Liên bang không?
View Single Post
Old 03-09-2024   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,417
Thanks: 2,346
Thanked 7,275 Times in 2,457 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Biden có sử dụng ma túy v́ Thông điệp Liên bang không?

Biden có sử dụng ma túy v́ Thông điệp Liên bang không? B́nh luận của phóng viên chính thức của Nhà Trắng đă tweet lại, “Tôi đoán là không có t́nh trạng thiếu hụt Adderall ở Nhà Trắng”




Bài phát biểu Thông điệp Liên bang đầy nảy lửa của Joe Biden vào tối thứ Năm đă làm dấy lên suy đoán rằng người đàn ông 81 tuổi này đă được cho dùng các loại thuốc kích thích như Adderall để giúp ông tỉnh táo qua đêm. Suy đoán đó càng được củng cố khi một quan chức cấp cao của Nhà Trắng đăng lại tin nhắn trên X Twitter.

Phó Giám đốc Truyền thông Nhà Trắng Herbie Ziskend đă tweet lại một b́nh luận được đăng trong bài phát biểu của Biden bởi phóng viên tạp chí New York Olivia Nuzzi, “Tôi đoán là không có sự thiếu hụt chất bổ sung nào ở Nhà Trắng.”






Người dẫn chương tŕnh Newsmax Jenn Pellegrino đă nắm bắt được bài phát biểu về Thông điệp Liên bang:




Đầu ngày thứ Năm, Laura Egan của Politico đưa tin Nhà Trắng cho biết Biden đang nạp nhiều carbs cho bài phát biểu:

“Đây là một đêm trọng đại đối với Tổng thống Joe Biden. Và để chuẩn bị cho bài phát biểu của ḿnh, anh ấy đă nạp carbo. Theo một trợ lư Nhà Trắng, Biden đă phục vụ món gà parm trong bữa trưa mà ông chủ tŕ cùng với người dẫn chương tŕnh truyền h́nh chiều nay tại Nhà Trắng. Vẫn chưa có thông tin nào về việc anh ấy ăn ǵ cho bữa tối. Nhưng quan chức đó nói rằng anh ấy thường đi ăn ḿ ống vào những ngày thi đấu.”

Theo Drugs.com , tác dụng của Adderall kéo dài từ 4 đến 6 giờ:

“Khi dùng theo quy định, tác dụng của Adderall (amphetamine và dextroamphetamine) kéo dài khoảng 4 đến 6 giờ. Tác dụng của Adderall XR kéo dài tới 12 giờ v́ dạng Adderall này được thiết kế để giải phóng nội dung của nó một cách chậm răi, trong một khoảng thời gian dài hơn (đây được gọi là chế phẩm phát hành kéo dài).”

Biden rời Nhà Trắng muộn để tham dự bài phát biểu lúc 9 giờ tối, đến Điện Capitol muộn 16 phút , nán lại rất lâu trong pḥng Hạ viện và trên hành lang để nói chuyện với mọi người .

Chủ tịch Hạ viện Mike Johnson (R-LA) đă hoăn Hạ viện khi Biden vẫn ở trên sàn rất lâu sau đó, phóng viên Lisa Desjardins của PBS đưa tin:




Ông Biden đă thức đến 2 giờ sáng nay để xem bài phát biểu của ḿnh trên Fox News, ông nói trong một cuộc vận động tranh cử ở Philadelphia vào tối thứ Sáu.



Biden c̣n tệ hơn một chút khi mặc trang phục vào thứ Sáu, hụt hẫng khi được phóng viên hỏi về việc dùng từ “bất hợp pháp” để mô tả kẻ bị buộc tội giết Laken Riley.



Biden cũng ngập ngừng vào tối thứ Sáu khi nói với khán giả tại cuộc biểu t́nh ở Philadelphia rằng “Hăy cử tôi đến Quốc hội”:



Cựu bác sĩ Nhà Trắng Ronny Jackson (R-TX) đă b́nh luận hôm thứ Năm trong bài phát biểu, “Chà! Họ đă hết thuốc cho anh ấy! Tức giận, bối rối và la hét. Tôi nghĩ Hunter có thể đang kê đơn thuốc của ḿnh ngay bây giờ!”



Elon Musk đă đăng về màn tŕnh diễn của Biden tại State of the Union, “Nói một cách nghiêm túc, tôi nghi ngờ Adderall. Nó tăng thêm sự gắn kết với cái giá phải trả là sự tức giận.”




Victor Davis Hanson cũng đă đề cập đến Adderall (đoạn trích):

Trên thực tế, Biden đă đưa ra bài phát biểu về t́nh trạng thống nhất rơ ràng nhất trong trí nhớ hiện đại, một câu nói siêu thực được nhắc nhở từ xa từ một ông già “hăy rời khỏi băi cỏ của tôi”. Có lúc, anh ta bắt đầu hú hét với phe đối lập đang ngồi và thậm chí c̣n triệu tập các Thẩm phán Ṭa án Tối cao. Quyết tâm không để lộ sự suy giảm nhận thức, thay vào đó, Biden đến muộn trên bục và la hét không ngừng, nhăn mặt kiểu ḅ sát trong hơn một giờ.

Nếu tiếng la hét do Adderall cung cấp theo kế hoạch là để chứng minh anh ta vẫn c̣n sống, th́ hầu hết mọi người sẽ thích sự mạch lạc buồn ngủ của anh ta hơn.




Tờ Washington Times hôm thứ Sáu đưa tin một bác sĩ làm việc với nghi phạm lớn tuổi Biden đă bị nghiện ma túy (đoạn trích):

…Tốc độ và âm lượng của lời nói có thể là dấu hiệu của việc sử dụng Adderall hoặc một loại amphetamine khác, Tiến sĩ Carole Lieberman, bác sĩ tâm thần pháp y có trụ sở tại Beverly Hills, California, cho biết.

“Nếu bạn nh́n vào cách Joe Biden thường - chậm chạp và vấp ngă - so với cách anh ấy trong Thông điệp Liên bang - bốc lửa và tức giận - th́ đây là những dấu hiệu điển h́nh cho việc ai đó sử dụng Adderall hoặc bất kỳ loại thuốc kích thích nào,” cô nói.

Tiến sĩ Lieberman, người chưa trực tiếp khám bệnh cho tổng thống, cho biết các dấu hiệu về khả năng sử dụng dược phẩm không chỉ nằm ở cách ông Biden phát biểu trong bài phát biểu dài gần 90 phút mà c̣n ở cách cư xử của ông.

Ví dụ, ông Biden thường đặt tay lên bục khi phát biểu từ máy nhắc chữ. Bà nói, trong Thông điệp Liên bang, ông thường xuyên ra hiệu và di chuyển bằng tay với tốc độ nhanh.

Ở nhiều điểm khác nhau, ông Biden dường như đă nói ngọng một số lời của ḿnh. Điều đó không có ǵ mới đối với tổng thống, người đôi khi nói ngọng khi phấn khích, nhưng Tiến sĩ Lieberman cho biết tốc độ nói lắp của ông cho thấy ông đă “được trợ giúp về tâm sinh lư”.

“Đó là một từ salad về tốc độ,” cô nói.

Biden vẫn c̣n căng thẳng đă trở lại Nhà Trắng trước nửa đêm thứ Năm trước sự chào đón như một anh hùng của các nhân viên Nhà Trắng:





Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Biden-State-of-the-Union-Screen-Image-by-Jenn-Pellegrino-X-Twitter-03072024-1200x630.jpg
Views:	0
Size:	82.3 KB
ID:	2345638   Click image for larger version

Name:	Biden-Adderall-Herbie-Ziskend-X-Twitter-Screen-Image-by-Kristinn-03082024-277x600.jpg
Views:	0
Size:	34.0 KB
ID:	2345640  

Last edited by kentto; 03-09-2024 at 12:28.
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
Show/Hide list of the thanked
 
Page generated in 0.05119 seconds with 10 queries