VietBF - View Single Post - Nguyên nhân đi đường cao tốc VN cầm chắc cái chết bất kỳ lúc nào
View Single Post
Old 04-10-2024   #8
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,219
Thanks: 25,022
Thanked 15,613 Times in 6,694 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 665 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

Họ nói cán bộ cấp chiến lược phải có “TÂM, TẦM, TÀI” nghe xong mà choáng, giữa việc làm và tư duy của họ là một khoảng cách xa hơn giữa trái đất và mặt trời.
Họ làm đường cao tốc hai làn, phân kỳ ra nhiều giai đoạn để tỉnh nào cũng có đường cao tốc, rồi khoe Việt Nam có đường cao tốc xuyên Việt gần 2000km, đến năm 2030 trở thành nước có có công nghiệp theo hướng hiện đại.
Mới được hơn 200km đường cao tốc hai làn chẳng giống ai đi vào khai thác sử dụng thành những con đường tử thần, tai nạn thảm khốc diễn ra như cơm bữa, rõ ràng họ rất coi thường tính mạng con người.
Tai nạn giao thông tăng trên những con đường thiếu cả “Tâm, Tầm” họ lại nghĩ ra lập “quỹ giảm thiểu thiệt hại tai nạn giao thông”.
Thế mới thật là hay, cứ đà này sẽ có quỹ “Giảm thiểu tham nhũng” cũng không phải chuyện đùa.
Mọi vấn nạn đều lập quỹ như một biện pháp phòng chống, hoá ra nguyên nhân gốc rễ của nó vẫn là thiếu tiền?
Đầu tư theo kiểu “con buôn” thế này quả là gánh nặng cho dân, nhưng xem ra tuyệt đối hiệu quả, móc tiền dân bằng cách tạo ra thảm họa rồi ngụy biện thì cái Tâm này chỉ là Tâm của ác quỷ.
Đến hôm nay họ lại ”trám, bịt” cho cái Tầm “ngắn chẳng tày gang” bằng cách lấy 55 nghìn tỷ ngân sách để nâng cấp những đoạn đường cao tốc hai làn thành bốn làn, và báo chí lại loan tin giá xăng sẽ vượt ngưỡng 25nghìn/lít.
Chẳng biết “Tâm, Tầm” của họ thực sự như thế nào, nhưng Tài vặt lông của họ thực sự làm dân choáng, đờ đẫn mà chẳng thằng dân nào dám nghi ngoe.
Báo chí cách mạng được thể định hướng, cho như thế là chỉ đạo linh hoạt, kịp thời, sâu sát … cả hệ thống chính trị cùng tung hê với nhau “đạt được những kỳ tích khiến cả thế giới khâm phục”.
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.04974 seconds with 9 queries